Bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone cũ có mức giá tốt, thiết kế sang trọng và đẳng cấp, cùng hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc, học tập và giải trí đỉnh cao? Cơ hội vàng đã đến! Hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất, để lựa chọn ngay cho mình một chiếc iPhone 14 Pro Max, với mức giá cực tốt chỉ từ 18.35 triệu đồng. Đặc biệt, Phúc Khang Mobile còn hỗ trợ chương trình thu cũ đổi mớitrả góp 0% lãi suất, đi kèm cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác, giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone 'đỉnh cao', để cùng bạn chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/07/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro Max cũ giảm đến 7.8 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 18.35 triệu đồng

iPhone 14 Pro Max giảm sốc kèm trả góp 0% lãi suất - Hình 1

Một trong những điểm nổi bật nhất của iPhone 14 Pro Max likenew, chính là màn hình Super Retina XDR OLED kích thước lên đến 6.7 và có tần số quét 120Hz, không chỉ mang đến những khung hình rộng lớn và sắc nét, mà còn giúp mọi thao tác trên màn hình iPhone trở nên trơn tru và mượt mà.

Không chỉ sở hữu một màn hình xuất sắc, iPhone 14 Pro Max quốc tế còn được trang bị cụm camera sau ấn tượng, với cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 12MP và ống kính tele 12MP. Nhờ độ phân giải cao và công nghệ tiên tiến, camera iPhone 14 Pro Max cho phép chụp ảnh và quay phim với chất lượng vượt trội. Những bức ảnh chụp từ chiếc iPhone này luôn sắc nét, với màu sắc chân thực và sống động, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc quý giá một cách hoàn hảo nhất.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip A16 Bionic mạnh mẽ, thuộc top đầu của Apple. Hiệu năng vượt trội của vi xử lý này sẽ cho phép bạn thoải mái chơi các game 3D nặng hoặc chỉnh sửa video 8K, mà không cần phải lo lắng về lag hay giật. Với A16 Bionic, mọi tác vụ trên iPhone 14 Pro Max đều trở nên nhanh chóng và mượt mà, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

iPhone 14 Pro Max giảm sốc kèm trả góp 0% lãi suất - Hình 2

Không chỉ nổi bật với hiệu năng và camera, chiếc iPhone này còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và thời lượng. Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện bằng kính và khung viền thép không gỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế và bền bỉ. Các đường nét được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái.

Dung lượng pin iPhone 14 Pro Max cũng là một điểm cộng lớn. Với viên pin dung lượng lớn - 4323 mAh, iPhone 14 Pro Max qua sử dụng có thể hoạt động liên tục suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, iPhone 14 Pro Max cũ bản quốc tế xứng đáng là một trong những mẫu smartphone tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp, mạnh mẽ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, iPhone 14 Pro Max cũ chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ bản quốc tế tại Phúc Khang Mobile, để trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao và tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời nhất!

Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
18.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT