Tại sự kiện WWDC 2021, Apple đã phát hành hệ điều hành iOS 15. Tuy nhiên, do chỉ là phiên bản beta nên vẫn còn khá nhiều lỗi vặt. Vì vậy, trước khi nâng lên iOS 15 cho chiếc iPhone của mình, bạn cần đọc qua bài viết sau để xem những lỗi trên iOS mới có làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của mình không nhé.

Lưu ý: Đây chỉ là một số lỗi mà mình tìm được, tùy từng máy mà có thể bị lỗi hoặc không.

1. Bị văng ứng dụng

Tình trạng bị văng thường xảy ra khi người dùng sử dụng ứng dụng Nhaccuatui, Lazada,... khiến cho mọi người không thể truy cập và sử dụng những ứng dụng này một cách bình thường.

Một số lỗi mà iPhone có thể mắc phải sau khi nâng lên iOS 15 - Hình 1

2. Lỗi bàn phím tiếng Việt

Đây là lỗi khá khó chịu mà nhiều người dùng gặp phải, nó khiến cho mọi người không thể ghi đúng chính tả các từ tiếng Việt mong muốn, đặc biệt là trên ứng dụng Facebook.

    Một số lỗi mà iPhone có thể mắc phải sau khi nâng lên iOS 15 - Hình 2    

3. Hiện tượng khững lại đôi lúc

Sau khi lên iOS 15, hiện tượng giật lag liên tục không thấy xuất hiện, nhưng đôi lúc sẽ có tình trạng khững lại. Mặc dù lỗi này không quá khó chịu, nhưng bạn cũng nên cân nhắc trước khi lên iOS 15.

Một số lỗi mà iPhone có thể mắc phải sau khi nâng lên iOS 15 - Hình 3

4. Tự động phát trên TikTok không còn

Sau khi lên iOS mới thì tính năng tự động phát trên app TikTok sẽ không còn, mà thay vào đó là bạn phải ấn nút Play ở giữa màn hình để xem video. Bên cạnh đó, những nhà sáng tạo nội dung trên app này còn không thể xem thông tin về người Follow, Like,....

Một số lỗi mà iPhone có thể mắc phải sau khi nâng lên iOS 15 - Hình 4

5. Bluetooth không kết nối được AirPod

Một số người dùng đã phản ảnh tình trạng bị lỗi kết nối bluetooth, khi mà chiếc Airpods của họ không được tìm thấy trên smartphone. Điều này đồng nghĩa với việc họ không thể dùng được tai nghe.

Một số lỗi mà iPhone có thể mắc phải sau khi nâng lên iOS 15 - Hình 5

Nếu bạn đã nâng lên iOS 15 và gặp phải những lỗi khác, mong bạn để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng biết.

=>> Cách cập nhật iOS 15 cho iPhone