Fans của nhà Táo chắc sẽ vui lắm đây, khi mà Apple Watch đang có ưu đãi giảm sốc tận 2.34 triệu đồng kèm hỗ trợ trả góp 0%. Đặc biệt hơn, những mẫu đồng hồ thông minh này vẫn được Táo Khuyết hỗ trợ nâng lên WatchOS 9. Chính vì thế, còn chờ gì nữa mà không tham khảo ngay loạt Apple Watch đang giảm sốc sau, bật mí là giá chỉ từ 3.15 triệu đồng thôi nhé!

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện chính xác hơn thì các bạn cần truy cập vào sản phẩm để xem đầy đủ các ưu đãi.

Apple Watch Series 3 giảm đến 1.33 triệu đồng, giá chỉ còn từ 3.15 triệu đồng

Apple Watch S3 viền nhôm dây silicone được trang bị tấm nền OLED với 2 kích thước màn hình là 1.5 inch và 1.65 inch, cho khả năng hiển thị rõ ràng và sắc nét, màu sắc sống động và góc nhìn rộng. Ngoài ra, nhờ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Ion-X strengthened glass, nên thiết bị sẽ an toàn hơn trước các va chạm không mong muốn. 

Bên cạnh đó, mẫu smartwatch này còn có khả năng kết nối với iPhone thông qua bluetooth hay wifi, cho phép người dùng có thể từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi đến, xem tin nhắn hay kiểm tra thông báo từ ứng dụng như: Messenger, Zalo, Viber,..., giúp bạn không bỏ lỡ những cuộc gọi hay thông báo quan trọng.

Giá Apple Watch S3 cũ

APPLE WATCH S3 CŨ GIÁ RẺ

Apple Watch Series 4 giảm đến 2.1 triệu đồng, giá chỉ còn từ 4.05 triệu đồng

Giá Apple Watch S4 cũ

APPLE WATCH S4 CŨ GIÁ RẺ

Apple Watch Series 5 giảm đến 2.34 triệu đồng, giá chỉ còn từ 5.05 triệu đồng

Giá Apple Watch S5 cũ

APPLE WATCH S5 CŨ GIÁ RẺ

Team mê đồ nhà Táo cắn dở ơi! Giá Apple Watch đã không thể rẻ hơn nữa nên các bạn hãy chốt đơn ngay đi. Cũng đừng quên tham khảo thêm nhiều deal HOT khác đang diễn ra tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào nút màu xanh bên dưới nha.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 7

Xem thêm: Cập nhật giá iPhone XR cũ mới nhất tháng 6, giá này không sắm còn đợi khi nào