Cơ hội lớn để iFans mua sắm tiết kiệm mới mở ra vào tháng 6 này. Đó chính là ưu đãi giảm giá cực hot với mẫu iPhone Xr cũ của Apple, có máy còn giảm sốc lên đến 2.8 triệu đồng. Mẫu iPhone giá rẻ này nay còn rẻ hơn nữa thì đảm bảo mua là không bao giờ hối hận đâu. Đặc biệt, dù là máy cũ nhưng nhìn vẫn rất là ok và vẫn được bảo hành tận 12 tháng như máy mới nha bạn ơi!

Lưu ý

- Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Giá trên ô sản phẩm là giá của máy Hàn Quốc (KH/A).

iPhone XR cũ hiện có giá?

- iPhone Xr 64GB cũ giảm đến 2.6 triệu đồng, giá chỉ còn từ 6.35 triệu đồng.

Giá iPhone XR 64GB cũ

IPHONE XR 64GB CŨ GIÁ RẺ

- iPhone Xr 128GB cũ giảm đến 2.8 triệu đồng, giá chỉ còn từ 7.05 triệu đồng.

Giá iPhone XR 128GB cũ

IPHONE XR 128GB CŨ GIÁ RẺ

- iPhone Xr 256GB cũ giảm đến 2.4 triệu đồng, giá chỉ còn từ 7.95 triệu đồng.

Giá iPhone XR 256GB cũ

IPHONE XR 256GB CŨ GIÁ RẺ

iPhone XR có đặc điểm gì nổi bật?

Giá iPhone XR cũ

Điện thoại iPhone Xr được nhà Táo trang bị cho màn hình Liquid Retina LCD tràn viền có kích thước 6.1 inch đạt độ phân giải 1.792 x 828 Pixels, mang đến không gian trải nghiệm lớn và hoàn hảo như các dòng máy cao cấp khác của Apple.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Apple A12 Bionic - vi xử lý đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 7nm tích hợp trí tuệ nhân tạo Ai, cho mọi phản hồi trên máy đều nhanh chóng và gần như là ngay lập tức, kể cả khi chơi những tựa game đồ họa cao.

Bên cạnh đó, dù chỉ sở hữu camera đơn 12MP, nhưng iPhone Xr vẫn đem lại sự hài lòng tối đa cho nhu cầu chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Ngoài ra, với viên pin dung lượng 2942 mAh tích hợp khả năng tiết kiệm pin, giúp cho người dùng thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài.

Ưu đãi hời như vầy mà không sắm liền thì tiếc lắm đó nha! Hơn nữa, vẫn còn rất nhiều Deal hot đang chờ bạn đến khám phá tại Phúc Khang Mobile, bằng cách click vào nút màu xanh bên dưới bạn nhé!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 7

Xem thêm: Hàng cũ giảm sốc nên iPhone 11 Pro Max giờ chỉ hơn 12 triệu