Sở hữu ngoại hình ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn, thời lượng pin lên đến 18 giờ, cùng hiệu năng đủ sức đánh bật mọi rào cản đến từ con chip Apple M2, siêu phẩm MacBook Air M2 2022 8GB/512GB vừa được Táo Khuyết trình làng sẽ là lựa chọn xứng tầm cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Diện mạo mới, thời thượng và đẳng cấp hơn

Phiên bản MacBook Air M2 2022 đã có một màn lột xác đầy ngoại mục, với diện mạo mới thời thượng và sang trọng hơn, cùng những đường nét góc cạnh tạo nên một tổng thể hiện đại và bắt mắt.

Điểm nhấn của chiếc laptop này đến từ lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp và thiết kế màn hình 'tai thỏ' bắt mắt, tương tự như 'người đàn anh' MacBook Pro 2021.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Thiết kế

Một điểm cộng hoàn hảo khác của chiếc máy này mà chúng ta không thể bỏ qua là khả năng 'di động' của nó, với bề dày 11.3 mm cùng cân nặng chỉ 1.24 kg, MacBook Air 2022 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi con đường đi đến thành công và khám phá thế giới.

Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn không chỉ mang đến khả năng mở khóa máy và truy cập các ứng dụng một cách nhanh chóng, mà còn giúp gia tăng sự bảo mật thông tin và dữ liệu của người dùng.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Cổng kết nối

Dù ở trong môi trường thiếu sáng, bạn vẫn có thể dễ dàng thao tác trên bàn phím một cách chuẩn xác nhờ vào hệ thống đèn được cài đặt dưới các phím. Hành trình phím sâu và khoảng cách giữa các phím vừa phải, mang đến trải nghiệm gõ phím nhẹ nhàng và êm tay khi bạn thực hiện các lệnh. Kích thước hàng phím chức năng F được gia tăng bằng với các dòng phím khác, giúp cho mọi thao tác sử dụng trở nên chuẩn xác hơn.

Cùng với đó, nhà Táo cũng đã trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như Jack tai nghe 3.5 mm, sạc nam châm MagSafe 3, cùng 2 cổng Thunderbolt 3 hỗ trợ truyền / xuất dữ liệu với tốc độ lên đến 40 Gbps.

Chinh phục mọi tác vụ, chiến game mượt mà nhờ sức mạnh đến từ chip Apple M2

Chiếc laptop mới của Apple được trang bị con chip M2 có hiệu suất hoạt động cao hơn 18% và nhanh hơn 1.9 lần so với chipset của các dòng laptop khác, mang đến nguồn sức mạnh 'không tưởng' cho mọi tác vụ từ học tập và làm việc thông thường, cho đến thiết kế đồ họa và kỹ thuật chuyên sâu.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu card đồ họa tích hợp với khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn 35% so với dòng chip M1, có khả năng xử lý 15.8 nghìn tỷ tác vụ chỉ trong 1 giây, giúp bạn có thể giải quyết mượt mà các công việc liên quan đến hình ảnh, đồ họa, video,....

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Hiệu năng

Đặc biệt hơn hết, sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Apple M2 còn cho phép bạn phát và chỉnh sửa nhiều luồng video 4K và 8K ProRes 12 một cách ấn tượng.

Với 8 GB RAM, chiếc MacBook này còn cho phép bạn mở cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau với độ đa nhiệm mượt mà, vừa nghe nhạc nhưng vẫn có thể làm việc trơn tru trên Photoshop.

Không chỉ mang đến không gian lưu trữ các tài liệu và ứng dụng rộng lớn, ổ cứng SSD 512 GB được trang bị cho MacBook Air M2 năm nay còn giúp tiết kiệm thời gian chờ và khởi động máy, cũng như mở các ứng dụng nặng chỉ trong tích tắc.

Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh trên cả tuyệt vời

Với kích thước màn hình 13.6 inch viền mỏng cả 4 cạnh và độ phân giải Liquid Retina (2560 x 1664), chiếc laptop Apple này sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí sống động trên từng khung hình, lý tưởng hóa mọi nội dung hiển thị từ học tập và làm việc cơ bản cho đến xem phim, thiết kế,.....

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Kích thước màn hình

Màn hình của máy còn có độ sáng lên đến 500 nits, đi kèm công nghệ True Tone cho khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường, cho phép bạn có thể nhìn rõ mọi nội dung trên màn hình kể cả trong môi trường ánh sáng mạnh.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Màu sắc màn hình

Kết hợp với đó là dải màu rộng P3 cùng 1 tỷ màu, giúp tạo nên một bức tranh hoàn mỹ cho mọi trải nghiệm hình ảnh với màu sắc sinh động và chuẩn xác trên chi tiết.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Âm thanh

Tận hưởng không gian âm thanh cực sống động với hệ thống 4 loa, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos và Spatial Audio, cho chất lượng âm đa chiều sống động, khuếch đại âm thanh to mà không làm giảm đi chất lượng âm, mang đến trải nghiệm xem phim và nghe nhạc đỉnh cao.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Camera

Hệ thống camera Facetime HD 1080p sẽ giúp quá trình học tập và làm việc trực tuyến của bạn diễn ra suôn sẻ, với chất lượng hình ảnh rõ nét và hạn chế tối đa tình trạng nhòe hay mờ hình.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB là thành quả từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời thượng, hiệu năng vượt trội cùng màn hình hiển thị sắc nét, hứa hẹn sẽ là một 'trợ thủ' đắc lực cùng bạn đi đến thành công.