Với thiết kế thanh lịch và tao nhã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của MacBook Air M2 2022 16GB/256GB, cùng sức mạnh bùng nổ đến từ con chip Apple M2 sẵn sàng cân mọi tác vụ từ học tập và làm việc cơ bản cho đến thiết kế đồ họa và kỹ thuật nâng cao.

Nâng tầm mọi trải nghiệm với Apple M2

Sau thành công ngoài mong đợi của con chip M1, nhà Táo tiếp tục cho ra mắt thế hệ kế nhiệm - M2 được sản xuất trên quy trình 5 nm hiện đại với CPU 8 nhân, giúp chỉnh sửa hình ảnh hay render video trên các ứng dụng như Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere,... dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với sự hỗ trợ của 20 tỷ bóng bán dẫn, M2 mang đến hiệu suất tăng hơn 25% so với M1, giúp đạt tốc độ băng thông lên đến 100 GB/s, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhanh hơn 15 lần so với các mẫu MacBook Air cũ.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Hiệu năng

Đi kèm với đó là 16 GB RAM, cho khả năng đa nhiệm trơn tru kể cả với những tác vụ nặng. Máy cũng có không gian đủ lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ các tài liệu học tập hay những tựa game cỡ nặng với ổ cứng SSD 256 GB, hơn nữa, chuẩn SSD cũng giúp cho quá trình truy xuất dữ liệu cực nhanh.

Chuẩn kết nối Wi-Fi 6 nhanh hơn gấp 3 lần so với Wi-Fi 5, đảm bảo tốc độ đường truyền luôn ổn định, được thiết kế để bạn truyền tải dữ liệu tiện lợi, cho hiệu quả công việc được tối ưu nhất.

Ngoại hình sang trọng, tinh tế

Sau một thời gian dài, cuối cùng MacBook Air cũng trút bỏ lớp áo cũ và khoác lên mình một diện mạo mới, vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp có phần giống với MacBook Pro 2021.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Thiết kế

Mặc dù có vỏ kim loại chắc chắn nhưng chiếc máy tính xách tay này chỉ nặng 1.24kg và dày 11.3mm, sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành tiện dụng cho các lớp học, văn phòng, deadline, quán cà phê hay các chuyến công tác.

Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím nguồn, cho phép bạn khởi động thiết bị nhanh chóng và an toàn chỉ với một lần chạm, giúp tăng cường tính bảo mật, quyền riêng tư và hạn chế tối đa việc đánh cắp thông tin cá nhân.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Camera

Ngoài ra, camera FaceTime HD 1080p và 3 micro cũng có thể hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập và làm việc của bạn cho chất lượng hình ảnh rõ nét, ghi âm giọng nói rõ ràng.

Ngoài ra, MacBook Air M2 2022 có bàn phím Magic Key với chuỗi phím F chức năng, giúp cho việc chỉnh sửa hoặc nhập dữ liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bàn phím của máy cũng áp dụng thiết kế có đèn nền, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, cho phép bạn làm việc dễ dàng trong môi trường thiếu sáng.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Cổng kết nối

Ngoài ra, laptop còn được trang bị các cổng kết nối tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như: 2 cổng Thunderbolt 3, jack cắm tai nghe 3.5mm và MagSafe 3, không chỉ hỗ trợ truyền dữ liệu hay chia sẻ thông tin tiện lợi, nhanh chóng mà còn mang lại sự tiện lợi cho máy.

Trải nghiệm giải trí trọn vẹn với âm thanh và hình ảnh chuyên nghiệp

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Hình ảnh

Thiết kế viền siêu mỏng 13,6 inch, độ phân giải Liquid Retina (2560 x 1664) và 1 tỷ màu, mang đến cho bạn những hình ảnh siêu nét, sống động như thật với khả năng tái tạo màu chính xác, hoàn hảo để thực hiện các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh, video, ... hay đắm mình trong một bộ phim hành động.

Ngoài ra, với độ sáng lên đến 500 nits, bạn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng MacBook của mình ở những vị trí có ánh sáng mạnh.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 16GB/256GB - Âm thanh

Tận hưởng không gian âm nhạc và phim ảnh đỉnh cao nhờ vào hệ thống bốn loa với hai loa tweeter và hai loa trầm siêu mỏng, kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos và Spatial Audio cung cấp âm sắc to rõ với độ nét cao, giả lập âm vòm 3D và khả năng tái tạo vượt trội.