Apple tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong phân khúc laptop cao cấp, với sự ra mắt của phiên bản MacBook Air M2 2022 8GB/256GB. Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế thời thượng và đẳng cấp, MacBook Air 2022 còn mang trong mình sức mạnh bùng nổ đến từ bộ vi xử lý M2 mạnh mẽ.

Thiết kế thời thượng, say đắm mọi ánh nhìn

Sau một thời gian dài thì cuối cùng MacBook Air cũng đã lột bỏ lớp áo cũ để khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, với vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp có phần tương tự như MacBook Pro 2021.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Thiết kế thời thượng, say đắm mọi ánh nhìn

Dù sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn nhưng chiếc laptop này chỉ có khối lượng 1.24 kg cùng độ dày 11.3 mm, sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong mỗi tiết học, làm việc trên văn phòng, những giờ chạy deadline ở quán cà phê hay những chuyến công tác xa.

Đi kèm theo đó là cảm biến vân tay được tích hợp với phím nguồn, cho phép bạn khởi động máy an toàn và nhanh chóng chỉ với một chạm, giúp củng cố thêm sự bảo mật và quyền riêng tư, cũng như hạn chế tối đa việc bị mất cắp thông tin cá nhân.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Mang đến những cuộc họp chất lượng

Ngoài ra, quá trình học tập và làm việc của bạn cũng được hỗ trợ tối đa bởi camera 1080p FaceTime HD cùng 3 microphones, cho chất lượng hình ảnh kết xuất sắc nét cùng giọng nói được thu âm rõ ràng.

Bên cạnh đó, MacBook Air M2 2022 còn được trang bị bàn phím Magic Key với dãy phím F chức năng, giúp cho thao tác soạn thảo hay nhập liệu được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bàn phím của máy còn có đèn nền và được bố cục kích thước đầy đủ, mang đến những trải nghiệm tốt và cho phép bạn dễ dàng làm việc trong môi trường thiếu sáng.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Hỗ trợ đa dạng kết nối

Hơn nữa, laptop còn được trang bị các cổng kết nối tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như: 2 cổng kết nối Thunderbolt 3, Jack tai nghe 3.5 mm và MagSafe 3, không những hỗ trợ việc truyền xuất dữ liệu hay chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng, mà còn mang đến cho máy vẻ đẹp tối giản.

Màn hình Retina hiển thị sắc nét và đầy sống động

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Màn hình Retina hiển thị sắc nét và đầy sống động

Với thiết kế viền màn hình mỏng cùng kích thước 13.6 inch có độ phân giải Liquid Retina (2560 x 1664) và 1 tỷ màu, mang đến cho bạn những khung hình siêu sắc nét và chân thật, với màu sắc được tái tạo chuẩn xác đến từng chi tiết, cực kỳ thích hợp khi thực hiện các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh, video,... hay đắm chìm vào những thước phim hành động.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Màu sắc chuẩn xác

Ngoài ra, bạn còn có thể hoàn toàn tự tin sử dụng MacBook ở những nơi có ánh sáng cao, nhờ vào độ sáng lên đến 500 nits và dải màu rộng P3 cùng công nghệ True Tone.

Bùng nổ sức mạnh cùng dòng chip thế hệ mới của Apple

Nhờ vào bộ vi xử lý Apple M2 được sản xuất trên tiến trình 5 nm với 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm, cho phép tốc độ băng thông lên đến 100GB/s, kết hợp cùng sự trợ giúp của 20 nghìn tỷ bóng bán dẫn, giúp hiệu suất hoạt động được nâng cao hơn 18% so với tiền nhiệm, đảm bảo giải quyết nhanh gọn hàng mọi tác vụ học tập và làm việc từ cơ bản đến nâng cao.

Máy còn được trang bị card đồ họa tích hợp với khả năng xử lý 15.8 nghìn tỷ tác vụ chỉ trong 1 giây, cho phép bạn thao tác mượt mà các ứng dụng đồ họa như Adobe Illustrator, Premiere, AutoCAD,... cũng như chỉnh sửa hình ảnh và phát video 4K hoặc 8K ProRes 12.

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Bùng nổ sức mạnh cùng dòng chip thế hệ mới của Apple

Dù không hỗ trợ lắp thêm thanh RAM khác, nhưng với 8 GB RAM đi kèm theo máy, bạn hoàn toàn có thể tự tin vừa nghe nhạc vừa xử lý các layer đồ họa khác nhau mà không lo xảy ra hiện tượng giật lag.

Ổ cứng dung lượng 256 GB cho không gian lưu trữ tài liệu, hình ảnh, file,... đủ lớn. Chuẩn SSD cho tốc độ đọc ghi nhanh chóng hơn, việc khởi động máy hay mở ứng dụng cũng chỉ trong vài giây.

Hệ điều hành MacOS cùng vi xử lý Apple Silicon không chỉ mang đến một kho ứng dụng làm việc và giải trí đồ sộ, mà còn nâng cao hệ thống bảo mật của máy, cho phép bạn kiểm soát chặt chẽ hơn quyền riêng tư cũng như các dữ liệu cá nhân.

Đắm chìm vào thế giới âm nhạc của chính bạn

MacBook Air 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Đắm chìm vào thế giới âm nhạc của chính bạn

Công nghệ âm thanh cũng là một điểm cộng cho chiếc laptop MacBook Air 2022, khi được trang bị hệ thống âm thanh vòm đa chiều sống động Dolby Atmos, Spatial Audio kết hợp cùng 4 loa, giúp bạn luôn bị cuốn theo không gian giải trí cực đã với chất âm sống động, âm bass to rõ và độ khuếch đại âm thanh lớn.

Nhìn chung, MacBook Air M2 2022 13-inch 8GB/256GB không chỉ là một chiếc laptop cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mà còn được trang bị màn hình Retina sắc nét và là một đối thủ đáng gờm về mặt hiệu năng nhờ vào con chip Apple M2 tân tiến, hứa hẹn sẽ không làm các tín đồ nhà Táo phải thất vọng.