Càng đến gần ngày ra mắt thì cộng đồng yêu công nghệ lại càng háo hức hơn về các thông tin rò rỉ của dòng iPhone 15. Và để đáp lại sự háo hức này, MacRumors mới đây đã chia sẻ video trên tay bản mô phỏng của các mẫu iPhone 15, cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ nét nhất về thế hệ iPhone mới.

Chiêm ngưỡng bản mô phỏng iPhone 15 Series với những thay đổi đáng chú ý - Hình 1

Mặc dù các thông tin rò rỉ đều cho rằng, iPhone 15 Series vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế tương tự như của thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, các mẫu iPhone năm nay sẽ được trang bị viền bezel bo tròn, thay vì vuông vức như các thế hệ trước đó.

Sự thay đổi tinh tế về thiết kế này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm mềm mại và thuận tiện hơn, tạo cảm giác thích thú hơn khi cầm trên tay.

Chiêm ngưỡng bản mô phỏng iPhone 15 Series với những thay đổi đáng chú ý - Hình 2

Ngoài ra, thay vì chỉ có các phiên bản Pro như trước, thì tất cả các mẫu iPhone 2023 đều được cho là sẽ sở hữu màn hình Dynamic Island, hứa hẹn sẽ là điểm ăn khách nhất trên dòng iPhone 15 series. Điểm đáng tiếc là các phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus dự kiến vẫn chỉ có tốc độ làm mới màn hình 60 Hz.

Chiêm ngưỡng bản mô phỏng iPhone 15 Series với những thay đổi đáng chú ý - Hình 3

Bên cạnh đó, điểm ăn tiền khác cũng có mặt trên bản mô phỏng iPhone năm nay đã được mong đợi từ lâu là việc Apple sẽ thay thế cổng Lightning bằng USB-C. Điều này trái ngược với những tin đồn trước đây cho rằng chỉ phiên bản Pro mới được trang bị tính năng này.

Bản mô phỏng này cũng xuất hiện một tính năng mới đầu được cho là sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 15, nhưng sau đó các nguồn tin lại cho biết tính năng này sẽ bị rời lên trên thế hệ iPhone 16, đó chính là việc thay thế thanh trượt chuông bằng nút Action Button tương tự như trên Apple Watch Ultra.

Chiêm ngưỡng bản mô phỏng iPhone 15 Series với những thay đổi đáng chú ý - Hình 4

Riêng phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ có hệ thống camera tiên tiến đáng kể so với các thế hệ trước, với ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang lên tới 6x.

Với những thay đổi và cải tiến vượt trội ở trên, Táo Khuyết hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng một lần nữa.

Bạn mong đợi tính năng nào nhất trên iPhone 15 series? Trong lúc chờ đợi dòng iPhone 15 ra mắt, đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
14.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
14.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
19.350.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
21.950.000đ
XEM CHI TIẾT