Đến thời điểm hiện tại, đa số các tin đồn đều cho rằng dòng iPhone 12 sẽ có thiết kế không khác mấy so với dòng iPhone 11. Thế nhưng, điều này không thể ngăn nổi cộng đồng designer tiếp tục thể hiện sự sáng tạo với những concept iPhone "độc" và "dị" chưa từng có.

Sau khi xuất hiện những ý tưởng thiết kế độc đáo về dòng smartphone sắp ra mắt của Nhà Táo như iPhone màn hình gập, không nút bấm vật lý, nắp trượt,....

Thì mới đây, kênh Youtube ConceptsiPhone đã cho đăng tải video về một chiếc iPhone 12 có thiết kế cực độc, với hệ thống 4 camera sau có thể trở thành màn hình phụ để hiển thị thông tin.

Cụ thể, chiếc smartphone này có thể là phiên bản iPhone 12 Pro chạy iOS 14. Về cơ bản, chiếc iPhone 2020 này sở hữu thiết kế giống như các tin đồn, điểm khác biệt duy nhất nằm ở mô-đun camera mặt lưng.

Lộ diện mẫu iPhone 12 4 camera cực độc đáo: Một thiết kế "không tưởng" - Hình 1

Thay vì chỉ là một hệ thống camera thông thường, kênh ConceptsiPhone đã nghĩ tới việc sử dụng nó như là một màn hình phụ để hiện thị thông báo, cùng nhiều tính năng khác. Thậm chí, màn hình này còn có thể chia thành 4 màn hình nhỏ hơn để hiển thị các thông tin khác nhau.

Lộ diện mẫu iPhone 12 4 camera cực độc đáo: Một thiết kế "không tưởng" - Hình 2

Gần đây, có tin đồn cho rằng Apple đang phát triển một mẫu iPhone có thể gập lại tương tự như chiếc Samsung Galaxy Z Flip, nhưng có thể phải mất từ 1 đến 2 năm nữa thì sản phẩm này mới có mặt trên thị trường.

Lộ diện mẫu iPhone 12 4 camera cực độc đáo: Một thiết kế "không tưởng" - Hình 3

Tuy nhiên, đến lúc đó thì đã có nhiều mẫu điện thoại màn hình gập rồi, điều này sẽ làm mất đi sự "đôc đáo" mà Táo Khuyết luôn hướng đến cho sản phẩm của mình. Vậy thì tại sao Apple không đưa ra một thiết kế iPhone giống như mẫu concept này nhỉ?

Xem thêm: iPhone 12 giá bao nhiêu khi ra mắt vào mùa thu này?