Năm nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt dòng iPhone 12 với bốn phiên bản khác nhau, gồm hai mẫu iPhone 12 và hai mẫu iPhone 12 Pro. Chúng ta cũng đã thấy nhiều concept và thông tin về dòng iPhone năm nay.

Nhưng tất cả chỉ mới dừng lại ở mức là tin đồn và ý tưởng do người dùng tự vẽ ra. Tuy nhiên, mới đây, một concept tự xưng là "iPhone 12 chân thật nhất" đã xuất hiện.

Đoạn video concept mới về dòng iPhone 12 này được đăng trên kênh youtube Terquosive Labs - một kênh tương đối mới mẻ nhưng concept có vẻ "rất thuyết phục".

Lộ diện concept iPhone 12 "chân thật nhất" từ trước tới nay - Hình 1

Cụ thể, đoạn video nói về khung viền và camera kép mặt sau của chiếc iPhone 12. Chưa hết, video cũng đi kèm với thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này, bao gồm cả ống kính góc siêu rộng.

Lộ diện concept iPhone 12 "chân thật nhất" từ trước tới nay - Hình 2

Ở mặt trước, chúng ta cũng sẽ thấy ý tưởng iPhone 12 với cạnh viền hẹp và notch nhỏ gọn hơn, giống như những thông tin rò rỉ gần đây. Video còn cho thấy dòng smartphone năm nay của Nhà Táo có tận bảy màu khác nhau, hỗ trợ sạc ngược không dây và phiên bản kích thước 6.1 inch sẽ được gọi là iPhone 12 Max.

Lộ diện concept iPhone 12 "chân thật nhất" từ trước tới nay - Hình 3

Nguồn: FPT

Xem thêm: Cách nhận ngay 50GB dung lượng iCloud miễn phí trong 3 tháng