Báo cáo mới đây từ trang DigiTimes cho biết, phiên bản AirPods Pro thế hệ 2 có thể được Apple trình làng vào nửa cuối năm 2022. Các nhà cung cấp linh kiện cho Táo Khuyết cũng đã bắt tay vào việc chuẩn bị những lô hàng mới, để có thể đi vào sản xuất hàng loạt thiết bị trong thời gian tới.

Theo các nguồn thông tin rò rỉ, AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện, hỗ trợ thêm khả năng phát nhạc chất lượng lossless trên Apple Music và hơn thế nữa.

Chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng tiết lộ, kén sạc của AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ được bổ sung thêm khả năng phát ra âm thanh khi người dùng kích hoạt chế độ mất trên ứng dụng Find My.

Lộ ảnh render AirPod Pro 2: Trắng nõn nà với nhiều tính năng mới

Hình ảnh render vỏ kén của AirPods Pro 2.

Và mới đây nhất, những hình ảnh render của hộp sạc AirPods Pro 2 với cặp loa bên dưới vỏ hộp cũng đã lộ diện. Dù chưa thể chắc chắn được liệu AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế tương tự như ảnh render hay không, nhưng thiết kế của ảnh render này lại khá trùng khớp với những thông tin mà nhà phân tích Kuo đã cung cấp.

Bên cạnh đó, do những hạn chế về độ trễ trên Bluetooth nên các mẫu AirPods hiện tại không thể phát âm thanh chất lượng lossless trên Apple Music, nhưng với AirPods Pro 2 thì dự kiến sẽ được trang bị tính năng này.

Nguồn: TGDD

Trong quá trình chờ đợi Apple AirPods Pro 2 ra mắt, các bạn cũng có thể ghé ngay Phúc Khang Mobile để xem qua các mẫu AirPods khác của Apple đang được bày bán chính hãng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Giá bán iPhone 14 Pro Max: Cấu hình hấp dẫn hơn nhưng giá có thể rẻ hơn tiền nhiệm