Bạn đang có ý định tậu cho mình một chiếc iPhone giá rẻ, nhưng có thiết kế sang trong, camera chất lượng và hiệu năng vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua chiếc iPhone Xs Max cũ đang được ưu đãi cực cao tại hệ thống Phúc Khang Mobile, với giá bán hiện chỉ còn từ 4.95 triệu kèm trả góp 0%thu cũ đổi mới, chưa hết, bạn còn được tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 200K và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Cơ hội tốt để mua sản phẩm với giá cực hời là đây chứ đâu, xem ngay và chốt đơn liền thôi bạn ơi!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 20/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone XS Max cũ giảm đến 4.7 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.95 triệu đồng

Giá iPhone Xs Max cũ

Năm 2018 đánh dấu sự ra mắt của 'siêu phẩm' iPhone Xs Max quốc tế từ Apple. Sau khi ra mắt, chiếc điện thoại này đã nhanh chóng chinh phục thị trường di động toàn cầu, bởi thiết kế sang trọng cùng những tính năng đột phá. Cho đến nay, dù đã trải qua nhiều năm, nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm sút, khẳng định vị thế là biểu tượng đẳng cấp một thời trong thế giới công nghệ.

iPhone Xs Max đã qua sử dụng sở hữu màn hình 'tai thỏ' tràn viền có kích thước 6.5 inch, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Mặt kính cường lực nguyên khối kết hợp với khung thép không gỉ, tạo nên sự sang trọng và chắc chắn, cùng cảm giác cầm nắm thoải mái và an toàn.

Màn hình iPhone Xs Max sử dụng tấm nền OLED đạt độ phân giải 2688 x 1242 pixels và có mật độ điểm ảnh 458 ppi, giúp mang đến những khung hình sắc nét và sống động, với màu sắc chân thực. Máy còn được tích hợp công nghệ HDR hiển thị dải màu rộng và độ tương phản cao, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung giải trí như phim ảnh, game, hình ảnh,....

Xs Max còn được trang bị hệ thống camera kép 12MP với nhiều cải tiến vượt trội so với thế hệ trước đó, cho phép chụp ảnh sắc nét trong mọi điều kiện sáng, quay video 4K 60fps ấn tượng và xóa phông nghệ thuật. Camera selfie TrueDepth 7MP tích hợp Face ID, mang đến khả năng bảo mật tiên tiến và mở khóa điện thoại nhanh chóng.

'Trái tim' của thiết bị là con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, kết hợp cùng 4GB RAM, mang đến hiệu suất xử lý ấn tượng, thỏa mãn mọi nhu cầu từ công việc, giải trí đến chơi game đồ họa cao. Khả năng đa nhiệm mượt mà, tốc độ mở ứng dụng nhanh chóng, cùng khả năng tiết kiệm pin tối ưu sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng suốt cả ngày dài.

Điện thoại iPhone Xs Max qua sử dụng còn sở hữu viên pin dung lượng 3174 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, giúp bạn thoải mái trải nghiệm mọi tính năng mà không lo hết pin. Smartphone cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20W, giúp bạn sạc đầy pin trong thời gian ngắn.

iPhone XS Max cũ iPhone Xs Max cũ
Giá chỉ từ
4.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A12
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 3174 mAh

XEM CHI TIẾT

Nhanh tay chốt đơn ngay một 'em' với giá cực hời nhé bạn ơi!