Hiện tại, mẫu iPhone SE mới ra mắt của Apple đang là chiếc smartphone hot nhất thị trường. Bên cạnh đó, nhiều dòng iPhone cũ cũng đang có mức giá rất hấp dẫn. Chỉ cần bỏ ra tầm 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại nhà Táo đẳng cấp, trải nghiệm tốt và được Apple hỗ trợ lâu dài.

1. iPhone SE 2020 giá từ 11 triệu đồng

Sau hơn nửa tháng ra mắt, Apple iPhone SE 2020 đã hạ giá khá nhiều, chỉ từ 11 triệu đồng cho bản 64GB. Khách hàng có thể chọn hình thức trả góp lãi suất thấp, trả góp 0%,....

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 1

iPhone SE 2 có thiết kế tương tự như iPhone 8, với cảm biến vân tay ở mặt trước và camera đơn 12 MP phía sau. Về cấu hình, SE 2020 được trang bị con chip A13 Bionic mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple và RAM 3GB.

2. iPhone 7 Plus cũ giá từ 5,5 triệu đồng

Trong tầm giá hơn 5 triệu đồng, iPhone 7 Plus cũ là cái tên sáng giá do sở hữu cấu mình mạnh mẽ (chip Apple A10 Bionic đi kèm RAM 3GB) và hệ điều hành iOS được tối ưu hóa tốt, giúp máy thoải mái đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm thường ngày với tốc độ mượt mà.

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 2

Ngoài ra, thiết bị có màn hình 5,5 inch, mặt lưng nhôm và camera kép hỗ trợ xóa phông. Đây là chiếc smartphone phù hợp cho những ai cần một chiếc máy có màn hình lớn, cứng cáp, chụp ảnh đẹp và hiệu năng ổn định.

3. iPhone 8 Plus cũ giá từ 7,7 triệu đồng

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng iPhone 8 Plus vẫn được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại, do thiết kế cứng cáp, màn hình kích thước lớn 5,5 inch, vi xử lý A11 Bionic và cụm camera kép 12 MP khẩu độ f/1.8.

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 3

Khi mua iPhone 8 Plus cũ tại Phúc Khang Mobile, ngoài việc cam kết điện thoại là máy quốc tế - chỉ cần lắp sim là dùng được ngay, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức trả góp 0%.

4. iPhone X cũ giá từ 8,9 triệu đồng

Kể từ khi lên kệ, iPhone X vẫn luôn có sức mua thuộc hàng top tại Phúc Khang Mobile. Sản phẩm được các tín đồ công nghệ ưa chuộng bởi sự sang trọng, đẳng cấp và giá thành của nó.

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 4

Mặc dù chỉ mang trên mình con chip xử lý Apple A11 Bionic, RAM 3GB và camera kép 12 MP, nhưng sức mạnh của nó vẫn đủ để thuyết phục người dùng. Đặc biệt là khi nó sở hữu thiết kế bên ngoài khá tương đồng với dòng iPhone 11.

5. iPhone Xs cũ giá từ 10,8 triệu đồng

Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, camera kép, con chip Apple A12 Bionic cùng bộ RAM 4GB, iPhone Xs vẫn đủ sức để hạ gục bất cứ tín đồ công nghệ nào.

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 5

Bạn không nên bỏ qua dòng iPhone này khi mà nó đang được bán tại hệ thống Phúc Khang Mobile với giá chỉ từ 10,8 triệu đồng cho bản quốc tế 64GB, bảo hành 12 tháng và dùng thử 30 ngày.

6. iPhone Xs Max cũ giá từ 13,2 triệu đồng

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế sang trọng và đẳng cấp của iPhone Xs, nhưng lại muốn có một chiếc máy màn hình lớn hơn, thì iPhone Xs Max sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.

iPhone SE 2020 và 5 mẫu iPhone cũ có mức giá hấp dẫn - Hình 6

So với việc mua iPhone Xs thì chỉ cần bỏ ra thêm từ 2,4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc Xs Max đẳng cấp hơn. Đặc biệt, với chương trình trả góp 0%thu cũ - đổi mới iPhone, bạn sẽ có thể sở hữu chiếc điện thoại iPhone Xs Max cũ với giá chỉ vài triệu đồng. 

Xem thêm: Mẫu iPhone nào là lựa chọn tốt nhất để mua?