Một báo cáo mới đây của Macotakara cho biết, Apple đang phát triển một chiếc iPhone 5.4 inch mới, có kích thước tương tự iPhone 8. Báo cáo này mâu thuẫn với những tin đồn khác về việc Apple đang phát triển một chiếc smartphone có thiết kế giống iPhone 8, nhưng kích thước màn hình chỉ 4.7 inch.

Báo cáo lần này trích dẫn nguồn tin từ các nhà cung cấp của Apple. Chiếc iPhone 5.4 inch này sẽ sử dụng Face ID thay cho Touch ID, và dùng chip Apple A13. Ngoài ra, nguồn tin còn khẳng định camera mặt sau của iPhone mới sẽ lớn hơn nhiều so với iPhone 8.

iPhone SE 2 sẽ dùng màn hình 5.4 inch, có Face ID và kích thước tổng thể như iPhone 8

Các chi tiết iPhone được Macotakara chia sẻ trong báo cáo này phù hợp với danh sách các sản phẩm iPhone 2020 sắp ra mắt của Apple, trong đó sẽ có mẫu iPhone 5.4 inch và dùng Face ID. Tuy nhiên, thiết bị khó có thể đi kèm với chip A13 Bionic hoặc chỉ là một camera đơn ở phía sau.

Mẫu iPhone 5.4" này sẽ là dòng iPhone 5G nhỏ nhất mà công ty phát hành vào nửa cuối năm 2020. Nó sẽ đắt hơn so với bản làm mới iPhone 9 dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 3 năm 2020, được đồn đoán sẽ mang mức giá 399 USD.

Nguồn: iPhonehacks