Nếu bạn đã chán ngấy với các lỗi từ thiết bị Android và đang có ý định mua một smartphone mới, điện thoại của Nhà Táo rất đáng giá để bạn quan tâm.

Tuy nhiên, do hiện nay thị trường có quá nhiều dòng iPhone, nên việc chọn mẫu iPhone nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi người dùng.

Nếu có điều kiện kinh tế, dòng iPhone 11 Pro giá từ 21,8 triệu đồng trở lên khá thú vị, còn không thì iPhone XR giá từ 9,8 triệu đồng cũng đáng xem. Tuy nhiên, một chiếc iPhone 7 giá từ 3,9 triệu đồng lại là cái tên đáng chú ý cho những người có tài chính hạn chế.

iPhone 7 giá từ 3,9 triệu đồng có đáng mua hay không? - Hình 1

Trong khi iPhone 7 có camera đơn phía sau thì iPhone 7 Plus có camera kép phía sau, mang lại hiệu ứng làm mờ nền. Chúng cùng tích hợp chip Apple A10 Fusion, nhanh hơn rất nhiều so với bất kỳ smartphone Android cùng phân khúc giá. Ngoài ra, lý do chính để chúng ta lựa chọn mua iPhone 7 là máy hỗ trợ iOS 13.

iPhone 7 có kích thước nhỏ gọn và mỏng hơn so với các smartphone cao cấp mới đây của Apple. Nó hỗ trợ Touch ID tích hợp trong nút Home nhanh hơn so với Face ID, được đánh giá là tối ưu cho nhu cầu của mọi người.

iPhone 7 giá từ 3,9 triệu đồng có đáng mua hay không? - Hình 2

Hiệu năng của bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus là tốt nhất về đa nhiệm, tốc độ và cài đặt ứng dụng so với nhiều thiết bị Android có tuổi thọ cách đây 2 năm.

Dẫu vậy, nếu đủ điều kiện tài chính để mua một chiếc iPhone 11, người dùng nên mua sản phẩm này để có thể khám phá thêm các chức năng mới nhất do Apple cung cấp.

iPhone 7 giá từ 3,9 triệu đồng có đáng mua hay không? - Hình 3

Đặc biệt, đối với những ai quan tâm đến bản cập nhật iOS, người dùng nên suy nghĩ kỹ khi chọn iPhone 7, vì nhiều khả năng điện thoại sẽ không còn được cập nhật lên iOS 15 mà Apple sẽ ra mắt vào năm 2021.

Xem thêm: Đâu là mẫu Apple Watch sẽ khiến bạn bỏ ngay tiền thưởng Tết để mua