iPhone 6 32GB quốc tế cũ 99% là một trong những smartphone được yêu thích nhất trong phân khúc giá rẻ của Apple. Mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới so với các thế hệ trước, dòng iPhone này xứng đáng là chuẩn mực mới trong thiết kế điện thoại của Nhà Táo.

Thiết kế mang tính đột phá

So với thế hệ trước, iPhone 6 được cải tiến về thiết kế với các cạnh được bo cong mềm mại hơn, cho cảm giác cầm rất thoải mái và không bị cấn tay khi sử dụng.

iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 1

Ngoài ra, nhờ được hoàn thiện từ khung nhôm nguyên khối đã tạo nên sự liền lạc giữa mặt kính và bộ khung kim loại. Mặt khác, với thiết kế lớn và đẹp hơn nhưng độ mỏng chỉ 6.9 mm, mang đến cho bạn một sản phẩm sang trọng và cao cấp.

Màn hình lớn, đẹp và sắc nét

Mặc dù sở hữu màn hình khá lớn 4.7 inch, nhưng nhờ tấm nền IPS và độ phân giải 1334 x 750 pixels chuẩn Retina, giúp mang lại khả năng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao cùng góc nhìn rộng.

iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 2

Với iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99%, bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh sắc nét hay những thước phim sống động, tất cả đều nổi bật lên như thật ngay trước mắt của bạn.

Vi xử lý mạnh mẽ

Hiệu năng chưa bao giờ là vấn đề đối với iPhone và với iPhone 6 99% thì mọi thứ càng ấn tượng hơn. Được kết hợp từ con chip Apple A8 2 nhân và 1GB RAM, điện thoại iPhone 6 có thể tự tin xử lý các tác vụ hàng ngày hay chơi game có cấu hình nặng cũng rất dễ dàng.

iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 3

Ngoài ra, nhờ sự kết hợp giữa hệ điều hành iOS mới và chip đồ họa PowerVR GX6450, cho khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 6 (2017) đi lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, Apple iPhone 6 còn sở hữu bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 32GB, giúp bạn thỏa thích chụp ảnh và tải game mà không lo lắng hết dung lượng lưu trữ.

Camera chất lượng khá tốt

Mặc dù chỉ sở hữu camera đơn độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.2, nhưng camera trên chiếc điện thoại iPhone này vẫn mang đến cho bạn những bức hình tuyệt đẹp.

iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 4

Ngoài ra, Apple cũng mang đến cho iPhone 6 khả năng quay video Full HD 1080p với tốc độ 60 khung hình trên giây, hay khả năng chiếu chậm tại 240 khung hình trên giây.

Bảo mật và tiện ích ngay trên đầu ngón tay

iPhone 6 32GB Quốc Tế Cũ 99% - Hình 5

Điện thoại iPhone 6 (2017) quốc tế được trang bị công nghệ cảm ứng vân tay tiên tiến, cho phép bạn truy cập vào máy một cách an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng này để mua hàng từ iTunes, iBooks và App Store mà không cần phải nhập mật khẩu.