Với sự ra mắt của iPhone 14 Series, Apple đã cho thấy sự 'phân hóa' rõ rệt giữa phiên bản thông thường với các phiên bản Pro cao cấp hơn. Tuy nhiên, theo như các tin đồn về dòng iPhone 15 thì sự phân hóa này không chỉ xảy ra giữa phiên bản thông thường và Pro, mà còn xảy ra giữa các bản Pro với nhau.

Cụ thể, trong một báo cáo mới đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, nhu cầu của người dùng đối với mẫu iPhone 14 Pro Max 6.7 inch cao hơn so với các phiên bản khác, điều này có thể dẫn đến việc nhà Táo sẽ tiến hành phân hóa rõ hơn nữa phiên bản Pro và Pro Max thế hệ tiếp theo, hiện nay, các mẫu iPhone Pro chỉ khác nhau về mặt kích thước.

Apple sẽ trang bị cho iPhone 15 Pro Max nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro - Hình 1

Theo đó, nhiều khả năng Táo Khuyết sẽ trang bị cho iPhone 15 Pro Max các tính năng độc quyền mà iPhone 15 Pro không có, nhằm khuyến khích người dùng mua thiết bị lớn hơn và đắt tiền hơn.

Được biết, Apple đã yêu cầu các đối tác tăng cường sản xuất mẫu ‌Pro‌ Max hơn nữa, sau khi hãng nhận thấy iPhone 14 Pro‌ Max chiếm khoảng 60% trong tổng số đơn đặt hàng của các mẫu Pro.

Kuo cũng tiết lộ thêm rằng, gã khổng lồ công nghệ Mỹ thậm chí còn yêu cầu các nhà cung cấp chuyển từ sản xuất iPhone 14 sang sản xuất ‌iPhone 14 Pro, do nhu cầu của iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Plus không được như kỳ vọng của hãng.

Apple sẽ trang bị cho iPhone 15 Pro Max nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro - Hình 2

Bên cạnh đó, Mark Gurman của Bloomberg cũng từng tiết lộ rằng, Apple có thể hướng đến việc phân biệt hơn nữa các mẫu ‌iPhone 6.1 inch và 6.7 inch, hãng thậm chí còn có ý định thay thế dòng 'Pro Max' bằng 'Ultra'.

Mặc dù Gurman không đề cập đến các tính năng mới có thể được trang bị cho dòng Ultra, nhưng dựa vào sự khác biệt giữa tên gọi 'Pro' và 'Ultra' thì có thể thấy iPhone 15‌ Pro Max (iPhone 15 Ultra) sẽ nhận được các tính năng vượt trội hơn iPhone 15 Pro.