Màn hình kích thước lớn với Dynamic Island tiện dụng, hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng, cùng một mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các phiên bản Pro, chính là những điều mà người dùng có thể được sở hữu khi lựa chọn iPhone 15 Plus. Thậm chí là khi mua máy tại hệ thống Phúc Khang Mobile, ngoài mức giảm giá lên đến 8.8 triệu thì bạn còn có thể dễ dàng sắm một 'em' hơn bao giờ hết, nhờ vào chính sách thu cũ đổi mới - lên đời iPhonetrả góp 0% với thủ tục vô cùng đơn giản. Hãy kéo xuống dưới để tìm hiểu thêm nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/07/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 15 Plus cũ giảm đến 8.8 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 16.15 triệu đồng

iPhone 15 Plus cũ - Hình 1

Là phiên bản kế nhiệm được mong chờ nhất của dòng iPhone Plus, điện thoại iPhone 15 Plus quốc tế không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và thời thượng, mà còn mang đến những cải tiến vượt trội về cả camera và hiệu năng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm di động đỉnh cao cho người dùng.

Theo đó, iPhone 15 Plus cũ nổi bật với mặt lưng kính pha màu sang trọng, giúp thiết bị thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Máy được trang bị màn hình tràn viền Super Retina XDR OLED sắc nét với kích thước 6.7 inch, mang đến không gian hiển thị rộng rãi và sống động, đi kèm công nghệ True Tone có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc màn hình theo môi trường xung quanh, giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn.

Điểm nhấn ấn tượng trên thiết kế của iPhone 15 Plus likenew chính là phần notch 'tai thỏ' đã được thay thế bằng 'Dynamic Island' hiện đại, bao gồm camera TrueDepth và các cảm biến cần thiết cho các tính năng như Face ID và Animoji.

iPhone 15 Plus cũ - Hình 2

Hệ thống camera sau iPhone 15 Plus cũng nhận được nâng cấp mạnh mẽ với camera chính lên đến 48MP, mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn bao giờ hết. Camera phụ 12MP hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng, giúp bạn dễ dàng thu trọn mọi khung cảnh vào trong bức ảnh.

'Trái tim' của iPhone 15 Plus đã qua sử dụng là con chip xử lý Apple A16 Bionic mạnh mẽ, mang đến hiệu năng vượt trội, giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, từ chơi game đồ họa cao đến chỉnh sửa video 4K mượt mà.

Máy chạy trên hệ điều hành iOS 17 và có thể nâng lên iOS 18 mới nhất của Apple, mang đến nhiều tính năng mới mẻ và thú vị, giúp bạn nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại. iOS 17 còn được tối ưu hóa để tận dụng tối đa sức mạnh của chip xử lý A16 Bionic, mang đến hiệu suất mượt mà và ổn định.

Với thiết kế sang trọng, camera đột phá và hiệu năng mạnh mẽ, Apple iPhone 15 Plus là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc smartphone có màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá rẻ.

Giá bán iPhone 15 Plus cũ iPhone 15 Plus cũ
Giá chỉ từ
16.150.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4383 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT