Trong tháng 6 này, các ifans không thể bỏ qua cơ hội hiếm có để sở hữu iPhone 14 Pro Max cũ, với ưu đãi giảm giá tưng bừng lên đến 7.8 triệu và hỗ trợ trả góp 0%. Đặc biệt, nếu tài chính chưa đủ thì bạn có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới và mua trả góp 0%, giúp bạn có thể sở hữu chiếc iPhone hàng đầu này mà không cần phải lo lắng về mặt tài chính. Nhanh tay lên nào bạn ơi, kẻo hết sản phẩm khuyến mãi nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro Max cũ giảm đến 7.8 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 18.35 triệu đồng

Trong thị trường smartphone qua sử dụng sôi động như hiện nay, iPhone 14 Pro Max likenew nổi lên như là một 'ngôi sao sáng' với hiệu năng vô địch, cùng khả năng chụp ảnh và quay phim vượt trội.

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 14, điện thoại iPhone 14 Pro Max quốc tế sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao, mà khó có đối thủ nào hiện nay có thể sánh được.

Màn hình iPhone 14 Pro Max được trang bị công nghệ ProMotion với tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh nhạy hơn gấp đôi so với màn hình 60Hz, giúp mọi thao tác trên màn hình trở nên trơn tru và dễ chịu hơn. Khựng hay độ trễ trong lúc vuốt hầu như không còn xuất hiện, cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng.

iPhone 14 Pro Max cũ

Đặc biệt ấn tượng hơn, màn hình iPhone này còn cho phép người dùng điều chỉnh tần số quét xuống 60Hz khi cần thiết. Điều này giúp tiết kiệm pin hiệu quả, đặc biệt là khi bạn sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Bên cạnh màn hình xuất sắc, iPhone 14 Pro Max qua sử dụng còn sở hữu cụm camera sau ấn tượng, với cảm biến chính lên đến 48MP, cảm biến góc rộng 12MP và ống kính tele 12MP.

Nhờ có độ phân giải cao và các công nghệ tiên tiến, camera iPhone 14 Pro Max sẽ cho phép bạn chụp ảnh và quay phim với chất lượng vượt trội, ghi lại mọi khoảnh khắc một cách sống động và chân thực nhất.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc iPhone cũ này sẽ là con chip A16 Bionic mạnh mẽ top đầu hiện nay của Apple, mang đến hiệu năng vượt trội so với bất kỳ chiếc smartphone nào khác cùng phân khúc đang có trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái chơi các tựa game 3D nặng hay chỉnh sửa video 8K, mà không cần phải lo lắng về vấn đề máy bị lag hay giật.

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, điện thoại iPhone 14 Pro Max còn có thể nâng cấp lên hệ điều hành iOS 18 mới nhất của Apple, mang đến cho bạn thêm nhiều tính năng mới mẻ và thú vị như: màn hình khóa tùy chỉnh, thông báo được cải tiến, ứng dụng Tin nhắn nâng cấp,... và nhiều hơn nữa.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu năng, camera và hệ điều hành, iPhone 14 Pro Max cũ bản quốc tế xứng đáng là một trong những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp, mạnh mẽ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, iPhone 14 Pro Max cũ đã qua sử dụng chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
18.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Hãy nhanh tay lựa chọn và sắm ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi này!