Vậy là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA Euro 2024) cũng đã chính thức khởi tranh. Hòa chung với không khí thể thao này, Phúc Khang Mobile quyết chơi lớn khi giảm sâu hàng loạt mẫu iPhone cũ, trong đó có dòng iPhone 12 Pro Max được giảm sốc đến tận 8.9 triệu và hiện đang được bán với giá cực rẻ - chỉ còn từ 10.05 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn được tham gia mua sắm tiết kiệm với chương trình trả góp 0%thu cũ đổi mới - lên đời iPhone. Bật mí thêm cho bạn, mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng máy vẫn nhận được bảo hành lến đến tận 9 tháng đối với phần cứng và phần mềm là trọn đời, chưa kể pin còn được bảo hành đến tận 6 tháng với một lần thay miễn phí nữa đó nha. Để biết thêm chi tiết, mời bạn xem ngay bài viết bên dưới nhé!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max cũ giảm đến 8.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 10.05 triệu đồng

iPhone 12 Pro Max cũ giảm giá

iPhone 12 Pro Max likenew đánh dấu sự thay đổi táo bạo của Apple trong thiết kế với khung viền phẳng hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ dòng iPad Pro 2020. Chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp cùng khung viền thép không gỉ đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, đồng thời mang đến độ bền bỉ vượt trội. Với độ mỏng ấn tượng chỉ 7.4mm, iPhone 12 Pro Max quốc tế sẽ mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

Được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple, với 6 nhân xử lý tốc độ cao lên đến 3.1GHz. Nhờ vậy, hiệu năng của máy được cải thiện đáng kể, mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, chơi game đồ họa cao một cách trơn tru và thực hiện mọi tác vụ một cách nhanh chóng, chính xác.

Màn hình iPhone 12 Pro Max sử dụng tấm nền OLED kích thước 6.7 inch với công nghệ Super Retina XDR, mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét. Độ phân giải cao cùng mật độ điểm ảnh dày đặc, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, cho dù bạn đang xem phim, chơi game hay chỉnh sửa ảnh.

Hệ thống camera iPhone 12 Pro Max cũng được Apple nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ iPhone 11 Pro Max. Máy sở hữu cụm 3 camera sau có cùng độ phân giải 12MP. Cả ba ống kính này đều được trang bị cảm biến lớn hơn, giúp thu sáng tốt hơn và mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng trong điều kiện thiếu sáng. Máy còn được tích hợp nhiều tính năng quay chụp chuyên nghiệp, giúp bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh và video đẹp mắt trong mọi điều kiện.

Giá bán iPhone 12 Pro Max iPhone 12 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
10.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3687 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Với mức giá chỉ hơn 10 triệu có một chút xíu, thì còn chần chờ gì mà bạn không sắm ngay một chiếc iPhone 12 Pro Max qua sử dụng với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, hệ thống camera ấn tượng, thời lượng pin dài, ngoại hình như mới và chất lượng hoàn hảo.