Sớm nhất cũng phải đến tận tháng 9 thì những chiếc iPhone 2022 đầu tiên mới được ra mắt, nhưng những thông tin về thế hệ iPhone 14 đã xuất hiện khá nhiều. Và mới đây, một kênh YouTube đã đăng tải concept iPhone 14 Pro màu xanh bạc hà có thiết kế thời thượng dựa trên những thông tin rò rỉ.

Cụ thể, đoạn video concept iPhone 14 Pro màu xanh bạc hà được đăng tải bởi kênh YouTube #ios beta news có nhiều điểm mới trong thiết kế, đặc biệt là phần mô-đun camera và mặt trước.

Theo đó, chiếc iPhone 14 Pro này có thiết kế mặt lưng phẳng đúng nghĩa, với các cảm biến máy ảnh không còn được thiết kế nhô cao như những thế hệ trước. Dù vậy, thiết kế mặt lưng này trông vẫn rất tinh tế.

iPhone 14 Pro lộ diện phiên bản concept màu xanh bạc hà thời thượng - Hình 1

Trong khi đó, mặt trước của máy có sự thay đổi lớn, khi notch tai thỏ quen thuộc đã biến mất và thay vào đó là màn hình đục lỗ, với một cái hình tròn nhỏ dùng để chứa camera selfie và một cái hình viên thuốc có lẽ là nơi đặt hệ thống Face ID.

iPhone 14 Pro lộ diện phiên bản concept màu xanh bạc hà thời thượng - Hình 2

Về thiết kế tổng thể, mẫu iPhone Pro mới có vẻ ngoài khá giống với thế hệ iPhone 12 ProiPhone 13 Pro, vẫn là các cạnh viền vát phẳng trông rất hiện đại và mạnh mẽ, màn hình cong ở các góc và viền xung quanh màn hình mỏng đến tối thiểu.

Xem thêm: iPhone 14 Pro cực cuốn hút trong bộ ảnh thực tế với ROM khủng lên đến 2 TB