Cực HOT tháng 05 tại Phúc Khang Mobile, anh em ifans lại có thêm cơ hội để sở hữu sản phẩm nhà Táo với mức giá siêu tiết kiệm. Theo đó, các bạn chỉ cần bỏ ra từ 10.05 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max bản quốc tế, đang được giảm sốc lên đến 8.9 triệu tại hệ thống mua sắm iPhone cũ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh - Phúc Khang Mobile. Chưa hết, nhà Khang còn có chương trình thu cũ đổi mới - lên đời iPhonetrả góp 0%, giúp các bạn có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm yêu thích với giá tiết kiệm hơn. Còn chờ gì nữa mà không xem ngay thôi nào!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/05/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max cũ giảm đến 8.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 10.05 triệu đồng

iPhone 12 Pro Max cũ

Được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, iPhone 12 Pro Max quốc tế là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp và đẳng cấp. Với một loạt các tính năng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ là một công cụ truyền thông thông thường, mà còn là một biểu tượng của sự tiến bộ công nghệ.

Một trong những điểm đặc biệt của iPhone 12 Pro Max likenew là thiết kế vát phẳng tinh tế, cùng với khung viền bằng thép không gỉ, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từng đường nét đều phản ánh sự tinh tế và sự chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Mặt sau của điện thoại là điểm nhấn với cụm 3 camera độc đáo, mỗi camera đều có độ phân giải 12 MP. Lớp kính mờ tinh tế được phủ trên mặt lưng không chỉ tăng thêm sự sang trọng, mà còn ngăn chặn hiệu quả việc bám vân tay và mồ hôi, giữ cho máy luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.

Màn hình OLED Super Retina XDR rộng tới 6.7 inch của iPhone 12 Pro Max cũ mang đến những trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, với độ chi tiết và chân thực không thể tin được. Lớp kính Ceramic Shield cải thiện đáng kể độ bền của sản phẩm, giúp giảm tỷ lệ trầy xước và tăng cường sức mạnh của máy.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ, đảm bảo mang đến hiệu suất vượt trội và ổn định cho người dùng. Hệ thống mạng 5G tiên tiến tích hợp trong sản phẩm sẽ cho phép bạn trải nghiệm mạng siêu nhanh, giảm độ trễ và nâng cao hiệu suất tổng thể của máy.

Với tất cả những tính năng và công nghệ tiên tiến, iPhone 12 Pro Max quốc tế cũ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những người yêu công nghệ và không ngừng tìm kiếm sự xuất sắc. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm cao cấp nhất từ Apple và trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng mà nó mang lại.

Giá bán iPhone 12 Pro Max iPhone 12 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
10.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3687 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT