Sau khi dòng iPhone 13 ra mắt không được bao lâu, trang web đánh giá uy tín DxOMark đã tiến hành hàng loạt bài kiểm tra với thế hệ iPhone mới này của Apple. Và mới đây là bài kiểm tra camera dành cho iPhone 13 Pro mới ra mắt.

Theo đó, trong bài kiểm tra này, iPhone 13 Pro đạt được số điểm tổng quan là 137 điểm. Camera iPhone 13 Pro đạt đến 144 điểm, còn về khả năng zoom và video của thiết bị lần lượt đạt 76 và 119 điểm.

iPhone 13 Pro lọt top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay - Hình 1

Với số điểm như thế, chiếc iPhone bản Pro này của Nhà Táo đã lọt vào top 5 mẫu điện thoại sở hữu camera tốt nhất trên thị trường hiện nay, cũng như đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng các smartphone có camera tốt nhất của DxOMark.

Nhìn vào các bài thử nghiệm, thiết bị đã nhận được đánh giá tích cực về tông màu, khả năng cân bằng trắng hình ảnh với độ lấy nét tự động nhanh và chính xác, khả năng xử lý phơi sáng hình ảnh tốt, điều chỉnh độ sáng hình ảnh thích hợp tùy theo điều kiện trong nhà hoặc ngoài trời.

iPhone 13 Pro lọt top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay - Hình 2

Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro cũng còn một số hạn chế về chụp cảnh vật có độ tương phản cao, ống kính lóa và xuất hiện bóng mờ khi quay video trong điều kiện thiếu sáng, độ sắc nét trong kết cấu của video cũng bị giảm

Mặc dù vẫn còn nhiều khuyết điểm như thế, nhưng iPhone 13 Pro vẫn đạt được số điểm đáng kể nhờ vào cải tiến tính năng và phần cứng mới so với thế hệ iPhone 12 Pro.

Xem thêm: iPhone 13 mini vượt qua iPhone 12 Pro trên bảng xếp hạng camera của DXOMark