iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - một trong những tuyệt tác mới nhất đến từ nhà Táo. Với thiết kế sang chảnh, hiệu năng hàng đầu, pin 'trâu' cùng hàng loạt công nghệ đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ngày dài đầy thú vị.

Làm chủ mọi khung hình với bộ 3 camera Pro

Cụm camera sau iPhone 13 Pro vẫn sở hữu 3 ống kính (Wide, Ultra Wide và telephoto) với cùng độ phân giải 12 MP, nhưng được cải thiện rất nhiều về phần cứng và phần mềm, giúp cho thao tác xử lý nhanh chóng và chất lượng ảnh chụp thêm phần rõ nét.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 7

Camera góc siêu rộng (Ultra Wide) có khả năng lấy nét tự động trong khoảng cách 2 cm, cho phép bạn có thể phóng to giọt sương, chụp cận bông hoa, chiếc lá cây và tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp như sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể quay cận chuyển động chậm và tua nhanh cực mê hoặc.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 8

Camera Wide được nâng cấp khẩu độ lên f/1.5 và cảm biến cũng lớn hơn, giúp tăng 2.2 lần độ sáng. Kết hợp với máy quét LiDAR và camera Ultra Wide tăng 92% độ sáng, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đêm tuyệt đẹp.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 9

Camera telephoto có tiêu cự 77 mm và khả năng zoom quang học 3x, cho phép chụp chân dung cổ điển hay chụp và quay video rõ nét từ xa. Camera này cũng hỗ trợ chế độ ban đêm cho ảnh và video sắc nét hơn.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 10

Hơn nữa, thiết bị còn được hỗ trợ chế độ Smart HDR 4, giúp tối ưu hóa từng phần trong ảnh, phần mềm và ISP. Chế độ Photographic Styles cho phép bạn thiết lập tông màu và độ ấm tùy ý, nhưng vẫn giữ cho bầu trời và màu da một cách tự nhiên nhất.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 11

Camera trước iPhone 13 Pro không chỉ giúp xác thực khuôn mặt Face ID với độ an toàn cao hơn, mà còn hỗ trợ nhiều tính năng như Photographic Styles, quay video ProRes, Dolby Vision HDR, chế độ chân dung, chế độ selfie ban đêm,... giúp bạn có những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Xem thêm: iPhone 13 Pro lọt top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường

Hiệu năng hàng khủng với chip Apple A15 Bionic

iPhone 13 Pro 99% được cung cấp sức mạnh bởi con chip A15 Bionic, cho phép thoải mái trải nghiệm những tựa game có đồ họa cao hay ứng dụng nặng. GPU 5 lõi cho hiệu suất đồ họa nhanh hơn đến 50% so với những chipset smartphone khác trên thị trường.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 2

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 256 GB, cho bạn thoải mái lưu lại mọi kỷ niệm và tài liệu, cũng như hỗ trợ đa nhiệm và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau được mượt mà.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 3

Điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 15 với giao diện trực quan, đơn giản và hỗ trợ nhiều tính năng mới. Với Sharepay, bạn có thể vừa đàm thoại FaceTime vừa chia sẻ tài liệu và nhạc trên màn hình.

Xem thêm: iPhone 13 Pro đạt điểm GPU vượt trội so với iPhone 12 Pro

Vẻ ngoài cao cấp, thiết kế tinh tế

iPhone 13 Pro quốc tế vẫn giữ nguyên lối thiết kế của người tiền nhiệm iPhone 12 Pro, với khung viền thép không gỉ vuông vức cùng 2 mặt trước / sau bằng kính cường lực, mang đến cho thiết bị độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 1

Thiết bị còn được bảo vệ tốt hơn với khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68, giúp bạn yên tâm nhắn tin dưới trời mưa và an tâm đồng hành cùng bạn trên bất kỳ hành trình nào.

Xem thêm: iPhone 13 Pro có mấy màu? Màu nào đẹp và phù hợp với bạn nhất?

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình Super Retina XDR

Màn hình iPhone 13 Pro vẫn sử dụng tấm nền OLED với công nghệ Super Retina XDR, cho độ phân giải 1170 x 2532 pixels, mang lại khả năng hiển thị màu sắc tươi tắn với màu đen sâu và màu trắng sáng.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 4

Máy có độ sáng cao lên tới 1200 nits và độ tương phản tốt được tăng cường hơn 25% độ sáng, giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm dưới ánh sáng mặt trời.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 5

Dù vẫn sử dụng màn hình kích thước 6.1 inch, nhưng nhờ phần notch tai thỏ được tinh chỉnh gọn hơn 20% so với trước, giúp không gian trải nghiệm của người dùng rộng hơn so với màn hình iPhone 12 Pro.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 6

Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ tần số quét 120 Hz, giúp trải nghiệm vuốt chạm được tốt hơn. Hơn nữa, thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ ProMotion, với khả năng tự động tăng tần số quét khi người dùng có nhu cầu về hiệu suất đồ họa và giảm xuống khi không cần.

Thời gian sử dụng lâu

Viên pin iPhone 13 Pro có dung lượng lên tới 3095 mAh kết hợp với khả năng tiết kiệm điện năng của vi xử lý A15 Bionic, cho thời gian trải nghiệm lâu hơn tới 1.5 giờ so với viên pin iPhone 12 Pro. Cụ thể, máy có thể phát lại video trong 22 tiếng, phát video trực tuyến 20 tiếng và đến 75 tiếng phát nhạc liên tục.

iPhone 13 Pro 256GB quốc tế - Hình 12

Bên cạnh đó, chiếc iPhone Pro này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20W qua cáp sạc, 15W qua bộ sạc không dây MagSafe và sạc không dây Qi 7.5W, giúp bạn lúc nào cũng có thể sử dụng máy thường xuyên.

Với tất cả những điểm mạnh từ kiểu dáng, cấu hình, hệ thống camera, thời lượng pin và đa tính năng hữu dụng, iPhone 13 Pro 256GB quốc tế cũ chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.