Cáp sạc Lightning 1.2m Sinko U30-L là một sản phẩm đáng chú ý, với thiết kế gọn gàng và bền chắc, cùng tốc độ sạc pin nhanh chóng, đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

  • Thiết kế đơn giản, bền chắc: Mẫu cáp sạc Lightning này của Sinko sở hữu thiết kế nhỏ gọn với độ dài dây là 120 cm, mang đến sự tiện lợi cho bạn khi có nhu cầu sạc iPhone ở xa. Đặc biệt, cáp sạc sử dụng vỏ nylon kép, giúp gia tăng độ bền và thời gian sử dụng lâu, bạn sẽ không còn phải lo lắng cáp sạc bị đứt gãy hay hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.
  • Tương thích với nhiều thiết bị của Apple: Nhở được trang bị cổng sạc Lightning, nên cáp sạc Sinko U30-L có khả năng kết nối được với hầu hết các thiết bị và phụ kiện nhà Apple như: iPhone, iPad,....
  • Cổng kết nối USB thông dụng: Với đầu USB thông dụng, U30-L có thể kết nối được với nhiều thiết bị và phụ kiện có cổng USB như: Laptop, sạc dự phòng, adapter,.... mang đến cho bạn sự thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Nạp năng lượng và truyền tải dữ liệu nhanh chóng: Cáp sạc được thiết kế với đường kính rộng, giúp giảm trở kháng, tạo điều kiện cho tốc độ sạc nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để truyền dữ liệu giữa máy tính và iPhone hoặc iPad, với đường truyền ổn định, nhanh chóng và an toàn.