Như các bạn đã biết, Apple đã chính thức trình làng dòng iPhone 13 tại sự kiện California Streaming diễn ra vào giữa tháng 9 vừa qua. Dù đã qua một thời gian, nhưng các câu chuyện xoay quanh thiết kế lẫn màu sắc của thế hệ iPhone mới vẫn đang là đề tài bàn luận nóng hổi.

Và để tiếp nối các bài viết về iPhone 13 series, hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc iPhone 13 Pro, để xem "iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp và đáng mua nhất?".

1. iPhone 13 Pro có bao nhiêu màu?

Giống như thế hệ iPhone 12 Pro, Táo Khuyết cũng mang đến cho phiên bản Pro năm nay 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Đen (Graphite), Vàng đồng (Gold), Bạc (Silver) và Xanh lam (Sierra Blue).

iPhone 13 Pro màu Silver - Màu bạc thanh lịch

iPhone 13 Pro màu Silver - Màu bạc thanh lịch

Silver không chỉ là màu sắc quốc dân trên iPhone, mà nó còn là gam màu thường thấy trên các sản phẩm khác - từ sản phẩm bình dân đến hàng cao cấp. Tuy không nổi bật và sặc sỡ như những màu sắc khác, nhưng màu Bạc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đầy đủ yếu tố của sự lịch lãm và sang trọng.

iPhone 13 Pro màu Graphite - Đen nhám tinh xảo

iPhone 13 Pro màu Graphite - Đen nhám tinh xảo

Đây là màu sắc quá quen thuộc trên các mẫu smartphone của Apple, đặc biệt là khi được kết hợp với chất liệu nhôm kim loại sẽ cho ra vẻ đẹp đầy tinh xảo.

Nếu bạn là người yêu thích sự truyền thống, nhưng lại không muốn đánh mất đi sự đẳng cấp và thanh lịch, thì iPhone 13 Pro màu đen nhám sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

iPhone 13 Pro màu Gold - Vàng đồng sang chảnh

iPhone 13 Pro màu Gold - Vàng đồng sang chảnh

Trong ý nghĩa các màu, Gold là màu thể hiện cho sự sang trọng và quý phái. Chính vì thế, đây là màu sắc thường xuyên được xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp và tinh tế.

Nếu bạn là người thích sự sang trong và quý phải, cũng như muốn nổi bật trước đám đông và thể hiện đẳng cấp cá nhân, thì iPhone 13 Pro màu Vàng đồng là sản phẩm không chê vào đâu được.

iPhone 13 Pro màu Sierra Blue - Xanh lam tươi mới

iPhone 13 Pro màu Sierra Blue - Xanh lam tươi mới

Không quá sặc sỡ như màu Xanh Navy trên iPhone 12iPhone 12 mini, nhưng màu xanh mới được nhà Táo trang bị cho 13 Pro với tên gọi Sierra Blue vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu là một người yêu thích sự thanh lịch và an toàn nhưng vẫn muốn nổi bật, thì màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue) trên iPhone 13 Pro nên được thêm vào danh sách lựa chọn của bạn.

2. iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Nên mua iPhone 13 Pro màu nào?

Để trả lời cho những câu hỏi này thì còn tùy thuộc vào sở thích riêng của từng người. Nhưng theo mình, phiên bản Xanh mát lạnh (Sierra Blue) sẽ là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm. Phiên bản màu này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt bùng nổ sắp tới.

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất?