Ra mắt lần đầu vào năm 2020, Apple MagSafe 15W được phát triển nhằm gia tăng khả năng trải nghiệm sạc không dây trên iPhone. Dù sở hữu kết cấu đơn giản, nhưng sản phẩm lại mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại và an toàn tối đa với người dùng.

Thiết kế hiện đại, đơn giản và tinh tế

Adapter sạc không dây Apple MagSafe 15W chính hãng - Hình 1

Apple MagSafe vẫn đi theo phong cách thiết kế đơn giản và tinh tế vốn có của hãng. Cáp Magnetic Charger được thiết kế hết sức tối giản với một đầu kết nối Type C và đầu còn lại là phần sạc. Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhựa với tông màu trắng thanh lịch.

Hỗ trợ sạc không dây 15W

Giờ đây, việc sạc iPhone đã trở nên vô cùng đơn giản giống như khi bạn sạc Apple Watch. Với công suất sạc 15W, giúp bạn nạp năng lượng cho smartphone không chỉ đơn giản mà còn nhanh chóng.

Adapter sạc không dây Apple MagSafe 15W chính hãng - Hình 2

Ngoài ra, tính năng sạc cảm ứng cũng sẽ tự điều chỉnh góc độ sạc sao cho chuẩn nhất, giúp cho quá trình sạc pin iPhone đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tương thích với cả các mẫu iPhone đời cũ

Adapter sạc không dây Apple MagSafe 15W chính hãng - Hình 3

Sạc không dây Apple MagSafe 15W không chỉ dùng cho các mẫu iPhone đời mới như iPhone 12, thiết bị còn hỗ trợ cho cả các thiết bị iPhone đời cũ hơn. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hỗ trợ những thiết bị được trang bị chuẩn sạc Qi.