Càng đến gần ngày ra mắt thì thông tin về thế hệ iPhone 2021 xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây nhất, nhà phân tích TrendForce đã tiết lộ thêm thông số cấu hình và giá bán của dòng iPhone 13 (iPhone 12s).

Theo đó, TrendForce tin rằng iPhone 13 sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone 12 series, tuy nhiên, sản phẩm sẽ có một số nâng cấp nhỏ về màn hình, chip và camera cũng như là có 4 phiên bản.

Về màn hình, iPhone 12s sẽ được trang bị tấm nền AMOLED với phần notch tai thỏ được làm gọn hơn, nhờ vào việc các cảm biến được tối ưu. Cả 4 mẫu iPhone mới đều chạy chip A15 Bionic do TSMC cung cấp dựa trên tiến trình 5nm+.

iPhone 13 (iPhone 12s) lộ thêm thông số về cấu hình và giá bán

Về camera, tất cả các mẫu iPhone thế hệ mới đều có ống kính chính với khả năng di chuyển chống rung tương tự như trên iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, trên các phiên bản Pro sẽ được bổ sung thêm ống kính 6P với khả năng tự động lấy nét cho camera góc siêu rộng. Các nhà phân tích cũng tin rằng máy quét LiDAR sẽ được Apple giữ độc quyền trên các phiên bản iPhone 12s Pro và 12s Pro Max.

Về giá bán, iPhone 12s series dự kiến sẽ có giá khởi điểm tương tự như thế hệ tiền nhiệm, cũng như nhà Táo sẽ tập trung vào việc bán 3 mẫu iPhone có kích thước lớn hơn.

Nguồn: iPhonehack

=>> Lộ diện cấu hình chi tiết iPhone 13 (iPhone 12s)