Dù đã ra mắt hơn 2 năm, nhưng iPhone 13 vẫn là chiếc điện thoại nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Nhưng yếu tố nào khiến cho chiếc iPhone này đáng mua nhất cho người dùng hiện nay? Hãy cùng mình tìm hiểu và đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu của bạn nha!

iPhone 13 với chip A15 Bionic có còn đáng mua?

Tuy đã ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng con chip Apple A15 Bionic trên iPhone 13 vẫn mang đến sự ổn định và hiệu năng vô cùng mạnh mẽ thuộc top đầu trong ngành hiện tại.

Với bộ vi xử lý này, dù là các tác vụ thông thường hay tác vụ nặng thì đều được xử lý một cách mượt mà và nhanh chóng. Các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile hay PUBG ở mức cấu hình gần như là cao nhất cũng không thể làm khó được con chip này.

Đánh giá iPhone 13: Tại sao đây là chiếc điện thoại cũ đáng mua nhất hiện nay? - Hình 1

Bên cạnh con chip mạnh mẽ, iPhone 13 còn sở hữu 4 GB RAM, hỗ trợ tối đa cho người dùng về khả năng đa nhiệm. Hơn nữa, phiên bản có bộ nhớ trong nhỏ nhất là 128 GB kết hợp cùng với iCloud, cho người dùng không gian lưu trữ hình ảnh, video hay các trò chơi vô cùng thoải mái.

Nhìn chung, iPhone 13 vẫn còn rất mạnh mẽ để sử dụng cho nhu cầu cơ bản hằng ngày, ứng dụng nặng hay chơi các tựa game ở mức cấu hình cao. Hơn nữa, không chỉ ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 thậm chí vẫn còn mượt mà ít nhất là 2 - 3 năm nữa.

Hệ thống máy ảnh hiện đại, sắc nét, đậm chất Apple

Dù không sở hữu độ phân giải ấn tượng như các mẫu smartphone Android, nhưng các điện thoại Apple lại nổi tiếng với khả năng chụp ảnh vô cùng chân thực, chi tiết và rõ nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng không quá tốt.

Chính vì thế mà iPhone nói chung và iPhone 13 nói riêng sẽ là sản phẩm thích hợp nhất dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh, đặc biệt là các bạn nữ.

Về thông số, điện thoại iPhone 13 quốc tế không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn chỉ sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm 1 camera chính và 1 camera góc rộng, đảm bảo hình ảnh chân thực và rõ nét.

Đánh giá iPhone 13: Tại sao đây là chiếc điện thoại cũ đáng mua nhất hiện nay? - Hình 2

Mặt trước của máy cũng có một cảm biến 12 MP chất lượng, giúp bạn có thể chụp ảnh selfie, gọi video, học online hay họp trực tuyến với chất lượng hình ảnh rõ nét và đẹp mắt.

Mặc dù không có quá nhiều công nghệ mới, nhưng hệ thống máy ảnh trên iPhone 13 vẫn được đánh giá rất tốt ở khả năng chụp và quay video. Chất lượng chống rung, thu sáng, ghi hình trong điều kiện ánh sáng tốt và khả năng chụp ảnh cũng vô cùng tuyệt vời.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động sở hữu khả năng quay phim và thu âm tốt, thì chiếc iPhone 13 cũ sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn.

Hệ điều hành mượt mà và ổn định

iOS luôn được đánh giá là một hệ điều hành ổn định và mượt mà nhất, điều này có thể thấy rõ trên các mẫu iPhone đời cũ đã ra mắt từ lâu. Hơn nữa, Apple cũng là nhà sản xuất hỗ trợ cập nhật lâu dài, với tuổi đời của các máy hầu như có thể lên đến 4 - 5 năm.

Đánh giá iPhone 13: Tại sao đây là chiếc điện thoại cũ đáng mua nhất hiện nay? - Hình 3

Vì vậy, iPhone 13 hiện đang được trang bị con chip A15 Bionic có thể duy trì cập nhật trong vòng ít nhất là 3 - 4 năm nữa. Nếu bạn đang cần tìm một smartphone có vòng đời lâu dài để dùng làm máy chính, thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Dung lượng pin siêu 'trâu'

iPhone 13 likenew được trang bị một viên pin dung lượng 3240 mAh, cao hơn khá nhiều so với iPhone 12. Với thời lượng pin này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái liên tục trong khoảng 8 - 9 giờ trước khi cần sạc lại máy.

Đánh giá iPhone 13: Tại sao đây là chiếc điện thoại cũ đáng mua nhất hiện nay? - Hình 4

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh lên đến 20 W, giúp bạn chỉ mất chưa đến 45 phút để sạc đầy lại hoàn toàn sản phẩm. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người không thích sạc qua đêm.

Tổng kết

Có thể nói, dù đã là tháng cuối cùng của năm 2023, nhưng iPhone 13 qua sử dụng vẫn là một trong những smartphone rất đáng mua với cấu hình cao, khả năng chụp ảnh ấn tượng cùng thời lượng pin tốt.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy để làm điện thoại chính hoặc đơn giản bạn là một fan của Apple, thì đừng bỏ qua chiếc iPhone này nha! Hiện sản phẩm đang được bán tại Phúc Khang Mobile với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn, hãy nhanh tay truy cập và tham khảo ngay nhé.