Kế thừa những tinh hoa và nâng cấp từ thế hệ trước, Apple đã cho ra mắt iPhone 13 256GB quốc tế với cấu hình mạnh mẽ hơn, pin 'trâu' hơn và khả năng quay phim hay chụp ảnh cũng ấn tượng hơn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất tận cho người dùng.

Hiệu năng đột phá với chip Apple A15 Bionic

Điện thoại iPhone 13 hoạt động mạnh mẽ với con chip A15 Bionic mới nhất của Apple, cho tốc độ xử lý CPU tăng tới 50% và GPU nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc, qua đó cho phép chiếc iPhone này trở thành một trong những smartphone có cấu hình gaming hàng đầu.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 9

So với bộ vi xử lý A14 Bionic trên dòng iPhone 12 thì chipset mới của nhà Táo cải tiến đến 40% tốc độ CPU và tận 80% về khả năng xử lý đồ họa, trong khi lại tiết kiệm hơn 15% năng lượng tiêu thụ.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 10

Bên cạnh con chip vô cùng mạnh mẽ, chiếc di động này còn được Apple trang bị 4 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn, cùng với đó là iOS 15 với giao diện thân thiện, dễ dùng và hỗ trợ nhiều tính năng mới, giúp nâng cao mọi trải nghiệm của người dùng.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 11

Hơn nữa, chiếc iPhone quốc tế này còn được hỗ trợ mạng 5G và Wifi-6, cho tốc độ kết nối, tải phim, chơi game trực tuyến hay chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị siêu nhanh. Với tính năng Smart Data, thiết bị sẽ tiết kiệm pin hơn trong những hoạt động không đòi hỏi quá nhiều về tốc độ cao.

Xem thêm: Chip Apple A15 Bionic là gì? Sự khác biệt giữa con chip này trên iPhone 13 và 13 Pro?

'Áo' mới tinh tế hơn

Vẫn là thiết kế nhôm nguyên khối với các cạnh vuông vức sang trọng như người tiền nhiệm, nhưng iPhone 13 lại có phần dày và nặng hơn một chút so với iPhone 12 quốc tế. Tuy nhiên, tỷ lệ màn hình của thế hệ iPhone mới lại có phần cân đối hơn, nhờ vào việc phần notch được tinh chỉnh gọn hơn 20% so với trước.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 1

Điểm nổi bật trên thiết kế của thế hệ iPhone 2021 chính là cụm camera sau, với các ống kính được bố trí chéo thay vì đường dọc như bản tiền nhiệm. Dù chỉ là thay đổi một chút nhưng nó đã giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng hơn, phần mặt lưng bắt mắt hơn và cũng dễ nhận diện hơn.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 2

iPhone 13 quốc tế còn được trang bị tính năng kháng bụi và nước chuẩn IP68, cho phép người dùng có thể thoải mái mang máy bên mình đến bể bơi, sông, suối,... và sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị dưới trời mưa nhỏ.

Màn hình Super Retina XDR sắc nét, cho trải nghiệm đầy hứng khởi

Màn hình iPhone 13 vẫn sử dụng tấm nền OLED cho màn hình 6.1 inch, có độ phân giải 1170 x 2532 pixels, mật độ điểm ảnh lớn và gam màu rộng, giúp trải nghiệm xem phim, lướt web hay giải trí hàng ngày của bạn trở nên sống động và chân thực hơn.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 12

Bên cạnh đó, nhờ vào công nghệ Super Retina XDR mà màn hình iPhone này còn có độ sáng tối đa lên tới 1200 nits ở chế độ HDR, cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng khung hình ổn định ở mọi điều kiện ánh sáng, kể cả dưới ánh mặt trời.

Hệ thống camera đáng kinh ngạc

Mặc dù vẫn chỉ sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, nhưng nhờ các cảm biến lớn hơn cùng tính năng chống rung quang học Sensor-shift, giúp thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn đến 47% so với trước, cho phép tạo ra những bức ảnh hay video tuyệt đẹp, với màu sắc chân thật và chi tiết sống động tựa như cuộc sống, rõ nét cả với những bức ảnh chụp đêm.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 3

Thiết bị còn cho phép người dùng thử sức trở thành một người quay phim chuyên nghiệp, với chế độ làm phim có thể làm mờ hậu cảnh hay chuyển chủ thể lấy nét mượt mà cả trước và trong khi quay.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 4

Với tính năng Smart HDR 4 có khả năng nhận diện tới 4 khuôn mặt trong cùng một khung hình, kết hợp với bộ cảm biến tối ưu hóa độ tương phản và ánh sáng, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh đầy rạng rỡ và hoàn hảo mà không cần phải qua chỉnh sửa hậu kỳ.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 5

Nếu là một người thích chụp ảnh thì khả năng thu giữ trọn vẹn không gian vào khung hình mà không cần di chuyển của camera góc siêu rộng sẽ giúp bạn thực hiện đam mê này.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 6

Đi kèm với phần cứng chất lượng, cụm camera sau iPhone 13 còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến như chụp đêm, quay chậm, xóa phông, zoom kỹ thuật số hoặc quang học,.... biến chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành một công cụ sáng tạo thực sự.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 7

Camera TrueDepth iPhone 13 cũng sở hữu độ phân giải 12 MP với độ tương phản cao, khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và được tích hợp nhiều tính năng tương tự như camera sau, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những bức ảnh đầy màu sắc cả trong đêm tối mà không cần phải tốn nhiều thời gian chỉnh sửa.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 8

Xem thêm: Đánh giá camera iPhone 13: Ảnh chụp tuyệt vời và sắc nét hơn nhờ những cải tiến mới

Pin 'trâu' hơn, cho trải nghiệm lâu hơn

So với iPhone 12 thì viên pin iPhone 13 đã được Apple tăng thêm 425 mAh, đạt đến 3240 mAh, cho phép người dùng có thêm 2.5 giờ sử dụng thiết bị để làm những việc mà mình thích.

iPhone 13 256GB quốc tế - Hình 13

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20 W qua cáp sạc, giúp phục hồi 50% pin iPhone chỉ sau 30 phút. Hơn nữa, người dùng còn có thể sử dụng các công nghệ sạc không dây tiên tiến hiện nay như chuẩn Qi hay MagSafe để nạp đầy năng lượng cho máy.

Dù không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, nhưng iPhone 13 256GB quốc tế lại sở hữu nhiều nâng cấp về cấu hình, với hiệu năng gia tăng, cụm camera đỉnh hơn, pin trâu hơn cùng nhiều tính năng mới, hứa hẹn sẽ bùng nổ trở thành một trong những chiếc iPhone xách tay được lựa chọn nhiều nhất cuối năm 2021 và năm 2022.

Xem thêm: Đánh giá pin iPhone 13: Hoạt động liên tục gần 11 tiếng, lướt Tiktok 1 tiếng chỉ tụt 7% pin