iPhone 12 Pro 256GB có lẽ sẽ là chiếc smartphone được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong bộ 4 iPhone 2020, nhờ sở hữu mức giá tốt hơn phiên bản iPhone 12 Pro Max nhưng vẫn sở hữu hiệu năng cực khủng, công nghệ camera ấn tượng và kết nối 5G lần đầu xuất hiện trên sản phẩm Nhà Táo.

Giống iPhone 5 nhưng phóng to với màn hình tràn viền

Sau 6 năm trung thành với thiết kế bo cong mềm mại, cuối cùng Apple đã chính thức thay đổi thiết kế với phần khung viền vuông vức và mạnh mẽ trên thế hệ iPhone mới.

Cứng cáp và bền bỉ hơn với khung thép không gỉ | iPhone 12 Pro 256GB.

Để xứng đáng với danh xưng "Pro", Táo Khuyết đã sử dụng thép không gỉ cao cấp cho phần khung viền, thay vì chất liệu nhôm như bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 mini, mang đến độ bền vượt trội và diện mạo bóng bẩy.

Nâng tầm đẳng cấp với 4 màu sắc mới | iPhone 12 Pro 256GB.

Năm nay, ngoài 4 gam màu quen thuộc là bạc, đen và vàng gold, iPhone 12 Pro còn ra mắt phiên bản màu xanh mới hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu và được nhiều khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, người dùng sẽ có 4 phiên bản bộ nhớ là iPhone 12 Pro 128GB, iPhone 12 Pro 256GB và iPhone 12 Pro 512GB.

Kháng nước chuẩn IP68, giúp máy chịu nước lên tới 6 m trong 30 phút | iPhone 12 Pro 256GB.

Giống như người tiền nhiệm, phiên bản Pro năm nay cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi IP68. Tuy nhiên, khả năng kháng nước đã được nâng tầm khi máy có thể sống sót trong 30 phút ở độ sâu lên tới 6 m.

Màn hình OLED sắc nét, bền bỉ với vật liệu gốm Ceramic cao cấp

Máy trang bị tấm nền Super Retina XDR OLED cho hiển thị màu sắc vô cùng chuẩn xác với không gian màu P3, hỗ trợ HDR, True Tone, màu đen sâu tiết kiệm pin hơn, độ sáng cao 800 nit ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Gọn gàng và vừa lòng bàn tay, dễ bỏ túi hơn | iPhone 12 Pro 256GB.

iPhone 12 Pro vẫn có phần khuyết tai thỏ khá lớn do chứa cụm cảm biến Face ID nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, điều này không phải là trở ngại, các ứng dụng cũng đã tối ưu tốt để không bi ảnh hưởng bởi tai thỏ.

Màn hình OLED sắc nét và bền bỉ với vật liệu gốm Ceramic cao cấp | iPhone 12 Pro 256GB.

Đặc biệt, màn hình iPhone 12 Pro còn là màn hình cứng và bền nhất trên các dòng iPhone từ trước đến nay, khi phủ một lớp gốm ceramic giúp màn hình hiển thị của bạn khỏi những vết trầy xước đáng kể cũng như mang lại độ bền cao, tốt hơn gấp 4 lần thông thường mỗi khi rơi vỡ.

Apple A14 Bionic - "Chiến binh" hiệu năng kiệt xuất

Sở hữu con chip nhanh và mạnh nhất thế giới smartphone | iPhone 12 Pro 256GB.

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro này được trang bị chipset Apple A14 Bionic 6 nhân mơi nhất, đây cũng là con chip đầu tiên được thiết kế trên quy trình 5 nm hiện đại, với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 3.1 GHz. Kết hợp với 6 nhân GPU, cho tác vụ xử lý đồ họa như chơi game hay xử lý video trở nên nhanh và siêu mượt mà.

Kết nối 5G lần đầu được xuất hiện | iPhone 12 Pro 256GB.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro còn hỗ trợ khả năng kết nối 5G với tốc độ lên đến 4Gbps trong điều kiện lý tưởng. Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng chuyển đổi mạng linh hoạt giữa 5G và 4G LTE, giúp tiết kiệm pin và duy trì kết nối ổn định.

Bộ 3 camera siêu đỉnh nay còn đỉnh hơn

Bộ 3 camera siêu đỉnh | iPhone 12 Pro 256GB.

Hệ thống camera sau iPhone 12 Pro được trang bị 3 ống kính với cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: camera wide góc rộng, camera góc siêu rộng ultrawide và camera tele chụp zoom.

Thỏa sức sáng tạo với 3 camera | iPhone 12 Pro 256GB.

Không chỉ "kế thừa" lại những tính năng của cụm camera sau iPhone 11 Pro, Táo Khuyết không chỉ nâng cấp các tính năng này lên một tầng cao mới, mà còn bổ sung thêm tính năng mới.

Hỗ trợ Deep Fusion cho cả 3 camera | iPhone 12 Pro 256GB.

Cụ thể, tính năng Night Mode giờ đây đã được hỗ trợ trên cả camera góc rộng và góc siêu rộng, với cùng khẩu độ f/1.6, giúp cho những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng ấn tượng hơn bao giờ hết.

Night Mode giờ đây đã hỗ trợ trên camera Ultra Wide và Wide | iPhone 12 Pro 256GB.

iPhone 12 Pro cũng hỗ trợ Deep Fusion cho cả 3 camera, giúp mang đến chất lượng ảnh trên từng ống kính vô cùng ấn tượng trong mọi điều kiện. Ngoài ra, tính năng Smart HDR 3 cũng giúp cho thiết bị có khả năng quay phim HDR lên đến 60 fps.

Giúp thiết bị có khả năng quay phim HDR lên đến 60 fps | iPhone 12 Pro 256GB.

Đặc biệt, sau khi cập nhật lên iOS 14.3 thì thiết bị sẽ có thể chụp ảnh ở định dạng RAW, giúp bạn chụp bức ảnh với nhiều thông tin, cho phép chỉnh sửa sâu về độ tương phản, màu sắc và độ sáng, để cho ra những tấm ảnh thật sự chất lượng như khi chụp trên máy cơ.

Cho phép chỉnh sửa sâu về độ tương phản, màu sắc và độ sáng | iPhone 12 Pro 256GB.

So với người tiền nhiệm thì thế hệ Pro 2020 đã bổ sung thêm cảm biến LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020, giúp cải thiện khả năng lấy nét, đo chiều sâu và xóa phông trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế ảo AR nhanh chóng và chính xác.

Sạc Magsafe sạc nhanh và an toàn hơn

Điện thoai iPhone 12 Pro được trang bị viên pin với dung lượng 2815 mAh, kết hợp với khả năng tiết kiệm pin của A14, giúp cho bạn có thể thỏa sức trải nghiệm suốt ngày dài chỉ với một lần sạc.

Tiết kiệm thời gian với sạc nhanh 20W | iPhone 12 Pro 256GB.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W, cho người dùng thêm nhiều giờ trải nghiệm, chỉ sau vài phút sạc. Máy cũng được trang bị chức năng sạc nhanh không dây 15W với công nghệ Qi.

Sạc Magsafe nhanh và an toàn hơn | iPhone 12 Pro 256GB.

Bên cạnh, máy còn được trang bị công nghệ MagSafe mới - tính năng từng xuất hiện trên các dòng Macbook từ 2017 trở về trước, giúp cho mặt lưng thiết bị không chỉ hít được sạc, mà còn hỗ trợ nhiều phụ kiện như ví đựng thẻ tín dụng.