Mặc dù đã ra mắt từ năm 2020, nhưng cho đến nay thì iPhone 12 vẫn đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người dùng. Đặc biệt là khi iPhone 12 cũ hiện đang sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý tại thời điểm hiện tại - chỉ gần 6 triệu đồng. Vậy liệu iPhone 12 cũ có còn đáng mua trong năm 2024? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nha!

Hiệu năng vẫn còn mạnh mẽ

Mặc dù đã có tuổi đời khá cao, nhưng con chip Apple A14 Bionic được trang bị trên iPhone 12 quốc tế vẫn còn rất mạnh mẽ, dư sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 1

Cho dù bạn chơi game đồ họa cao như Genshin Impact, PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile ở mức cài đặt cao nhất, chỉnh sửa video 4K hay sử dụng các ứng dụng đồ họa, điện thoại vẫn luôn hoạt động mượt mà và ổn định, không cần phải lo máy bị lag hay giật.

Camera chụp ảnh vẫn đẹp

Hệ thống camera sau iPhone 12 được trang bị 2 ống kính với cùng độ phân giải 12MP, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh thông minh như Deep Fusion, Smart HDR 3,.... Nhờ vậy mà ảnh chụp từ iPhone 12 qua sử dụng luôn sắc nét, chi tiết và có màu sắc sống động, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 2

Camera selfie của máy cũng sở hữu độ phân giải 12MP, giúp mang đến những bức ảnh có chất lượng tốt, cho phép bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất hoặc tham gia các cuộc video call chất lượng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu khả năng quay video 4K 60fps ấn tượng, Dolby Vision HDR, hỗ trợ chống rung quang học OIS,... giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế vẫn sang trọng và thời thượng

Dù đã ra mắt được một thời gian khá lâu, nhưng vẻ ngoài của iPhone 12 likenew vẫn được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp và thời trang. Nhờ vào thiết kế nhôm nguyên khối với các cạnh được vát phẳng vuông vức, kết hợp cùng mặt lưng kính cường lực.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 3

Đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế này vẫn được duy trì cho đến các mẫu iPhone mới ra mắt gần đây, nên bạn không cần phải lo lắng về sự lỗi thời trong thiết kế khi so sánh với các mẫu điện thoại khác.

Màn hình sắc nét và bền bỉ

Màn hình iPhone 12 gây ấn tượng với người dùng nhờ tấm nền Super Retina XDR OLED 6.1 inch, đạt độ phân giải 1170 x 2532 pixels, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động đến từng chi tiết điểm ảnh.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 4

Không chỉ gây ấn tượng với độ sắc nét, chiếc smartphone Apple này còn sở hữu một thiết kế bền bỉ với mặt trước được phủ kính cường lực Ceramic Shield, được đánh giá là có độ bền cao và cứng cáp hơn hầu hết các loại mặt kính có trên điện thoại khác trên thị trường.

Giá "mềm" hơn bao giờ hết

Với mức giá hiện tại gần như là đã "chạm sàn", iPhone 12 cũ qua sử dụng hiện đang là một lựa chọn rất hấp dẫn dành cho những người muốn trải nghiệm hệ sinh thái của Apple, nhưng lại eo hẹp về mặt tài chính.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 5

So với các mẫu iPhone mới ra mắt, iPhone 12 hiện có giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhưng vẫn mang đến một hiệu năng mạnh mẽ, camera và thiết kế vẫn rất tốt. Có thể nói, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một chiếc iPhone qua sử dụng chất lượng với giá phải chăng.

Giá bán iPhone 12 64GB cũ iPhone 12 64GB cũ
Giá chỉ từ
5.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 4 GB
- Bộ nhớ trong: 64 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2815 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Có nên mua iPhone 12 cũ trong năm 2024?

Nhìn chung, iPhone 12 vẫn là một chiếc điện thoại đáng mua trong năm 2024, đặc biệt là với những người dùng không quá quan trọng về thời lượng pin và sạc nhanh.

iPhone 12 cũ có đáng mua trong năm 2024? - Hình 6

Với hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thiết kế sang trọng và giá cả hợp lý, iPhone 12 bản quốc tế sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn trong vài năm tới.

Bí quyết mua iPhone 12 giá rẻ

Hiện nay, iPhone 12 đang được bán với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng phiên bản và dung lượng lưu trữ. Bạn có thể tham khảo giá tại các cửa hàng bán lẻ uy tín như Phúc Khang Mobile, hoặc mua hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua iPhone 12 qua sử dụng hoặc bản Lock. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng máy trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.