Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ, bộ nhớ nhiều nhất, màn hình lớn nhất và thời lượng pin tuyệt vời nhất hiện nay, thì không có chiếc máy nào xứng đang hơn chiếc iPhone 11 Pro Max 512GB 99% mới ra mắt của Apple.

Chiếc iPhone màn hình lớn và sắc nét nhất

iPhone 11 Pro Max qua sử dụng mang đến những hình ảnh cực đã với màn hình OLED kích thước 6.5 inches, chất lượng Super Retina XDR lần đầu tiên trên iPhone.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 1

Màn hình mới của iPhone 11 hiển thị màu sắc sống động, độ sáng đáng kinh ngạc, độ tương phản đạt ngưỡng 2.000.000:1 và dải màu cũng được mở rộng, sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm chưa từng thấy.

Khả năng hiển thị ngoài trời hoàn hảo với độ sáng 800 nits và thậm chí là 1200 nits khi xem những nội dung có dải nhạy sáng rộng. Màn hình này còn được cải tiến để tiết kiệm điện hơn 15% pin, cho thời lượng pin iPhone 11 Pro Max vượt mức mong đợi.

Hiệu năng mạnh như máy tính để bàn

Sức mạnh của iPhone 11 Pro Max 99% đến từ sự kết hợp của bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh nhất hiện nay, bộ nhớ trong lên tới 512GB, một con chip AI Neural Engine sẽ phụ trách các tính năng xử lý hình ảnh như Deep Fusion và Night Mode, chính những điều này đã giúp cho thiết bị có hiệu năng tương đương một chiếc máy tính để bàn.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 2

Máy sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS 13 mới với nhiều tính năng tiện dụng, giúp bạn khai thác chiếc iPhone của mình hiệu quả hơn. Năm nay, Face ID cũng được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau, giúp mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn.

Công nghệ Haptic Engine mới sẽ dựa trên thời gian ấn và giữ icon để hiện lên những menu chức năng khác nhau, thay vì dựa vào lực ấn như 3D Touch.

Đỉnh cao của sự sang trọng và nghệ thuật

Mặc dù mặt trước của iPhone 11 Pro Max không có sự thay đổi so với thế hệ iPhone XS và XS Max năm ngoái, nhưng cụm 3 camera được đặt trong một khối vuông ở mặt sau đã tạo nên sự khác biệt cho mẫu iPhone mới này.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 3

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những vật liệu cao cấp là khung thép không gỉ và hai mặt kính cường lực, giúp iPhone 11 Pro Max 512GB cũ hết sức sang trọng và đẳng cấp.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 4

Tuy phần mặt lưng sơn nhám khiến sản phẩm thiếu đi sự bóng bảy của một sản phẩm cao cấp, nhưng chính điều này không những giúp cho iPhone 11 Pro Max trông độc đáo và đẹp mắt hơn, mà còn giúp hạn chế bám bẩn hay dấu vân tay khi sử dụng. 

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 5

Mẫu iPhone này cũng hỗ trợ 4 màu sắc thời thượng là Vàng, Xám không gian, Bạc và Xanh Midnight. Dù là chiếc iPhone quốc tế có màn hình lớn nhất hiện nay, nhưng 11 Pro Max vẫn cho cảm giác cầm thoải mái và chắc chắn trên tay.

Camera là điểm nhấn đáng chú ý

iPhone 11 Pro Max sẽ giúp những người đam mê nhiếp ảnh cảm thấy thú vị hơn rất nhiều, khi trang bị tới 3 camera sau 12 MP với một camera chính góc rộng, một camera tele và một camera góc siêu rộng.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 6

Các camera này đều có sự liên hệ mật thiết với nhau, vì vậy mà khi người dùng chuyển đổi giữa các loại camera thì độ sáng hay màu sắc của bức ảnh hầu như không thay đổi nhiều. Đây là điều mà chưa một chiếc smartphone Android nào có nhiều camera hiện nay có thể làm tốt hơn 11 Pro Max. 

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 7

Ngoài ra, chiếc iPhone này còn có thêm chế độ chụp đêm Night Mode, giúp cải thiện rõ rệt chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 8

Khả năng quay video trên thiết bị này được đánh giá rất cao, khi có thể quay video 4K 60fps chống rung và khả năng chỉnh sửa hậu kỳ bằng những công cụ chuyên nghiệp, dễ sử dụng ngay trên chính chiếc iPhone của bạn.

Camera trước độ phân giải cao hơn

Camera trước iPhone 11 Pro Max đã được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP thay vì 7 MP như những chiếc iPhone trước đây, mang đến ảnh chụp sắc nét, chi tiết và chất lượng cao hơn.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 9

Camera này còn được tích hợp thêm tính năng quay video chuyển động siêu chậm 4K 120fps, mở ra một khái niệm mới mang tên slofie. Những khoảnh khắc của bạn sẽ được lưu lại độc đáo qua các đoạn video siêu chậm quay bằng chính camera trước.

Pin lớn thoải mái cả ngày

iPhone 11 Pro Max 512GB sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn 25% so với iPhone Xs Max năm ngoài, nhờ vậy mà thời gian sử dụng pin cũng được cải thiện đáng kể.

iPhone 11 Pro Max 512GB - Hình 10

Nếu bạn chỉ sử dụng ở mức bình thường, ít chơi game thì chiếc iPhone này hoàn toàn có thể đáp ứng lên tới 2 ngày sử dụng cho bạn. Còn nếu nhu cầu nhiều hơn, thì việc đáp ứng với cường độ cao từ sáng tới tối cũng không phải là điều gì quá khó khăn với chiếc máy này. 

Ấn tượng hơn nữa, năm nay bạn đã được Apple tặng kèm sạc nhanh 18W bên trong hộp máy, giúp bạn sạc được 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. iPhone 11 Pro Max luôn đầy đủ pin, sẵn sàng cho mọi hoạt động.