Hiện nay, iPad Mini 5 đang là một trong những mẫu máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn được săn đón nhiều nhất, đặc biệt là phiên bản Wifi. Đối với những bạn học sinh cuối cấp thì đây chắc chắn là một thiết bị hỗ trợ học tập tuyệt vời.

1. Thiết kế

iPad Mini 5 - Thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho năm học mới - Hình 1

Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn tương tự như dòng iPad Mini 4, với màn hình kích thước 7.9 inch - đây là kích thước vừa đủ để học tập và giải trí. Kích thước nhỏ gọn cũng giúp việc mang theo khi đi học hay du lịch dễ dàng hơn.

2. Màn hình

iPad Mini 5 được trang bị màn hình Retina độ phân giải 1536 x 2048 pixels, với mật độ điểm ảnh là 324 ppi, nét hơn nhiều con số trung bình khoảng 265 ppi trên iPad Pro hay những mẫu iPad màn hình lớn khác.

iPad Mini 5 - Thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho năm học mới - Hình 2

Thiết bị cũng thừa hưởng nhiều công nghệ từ dòng iPad Pro như dải màu đạt chuẩn DCI-P3, công nghệ True Tone tự điều chỉnh màu sắc, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

3. Cấu hình

Cung cấp sức mạnh cho iPad Mini 5 là con chip Apple A12 6 nhân mạnh mẽ, với xung nhịp tối đa 2.49GHz và GPU được Nhà Táo sản xuất riêng cho hiệu năng vượt trội.

iPad Mini 5 - Thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho năm học mới - Hình 3

Con chip A12 này còn đi kèm theo bộ xử lý Neural Engine - với khả năng tính toán 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, giúp phục vụ cho AI cũng như nhiều ứng dụng cần khả năng tính toán lớn.

4. Giá bán

iPad Mini 5 - Thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho năm học mới - Hình 4

Hiện iPad Mini 5 phiên bản Wifi đang có giá bán tầm hơn 9 triệu đồng, đây là mức giá quá tốt nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tablet vừa gọn nhẹ vừa tiện lợi, lại phục vụ tốt mọi công việc học tập cũng như giải trí.

Xem thêm: Sau 3 năm, Macbook Air 2017 có còn là sự lựa chọn tốt?