Sau khi được ra mắt tại sự kiện WWDC, hệ điều hành iOS 18 đã gây ra tiếng vang lớn nhờ những tính năng thú vị mới cùng các cải tiến mạnh mẽ, giúp trải nghiệm người dùng được nâng cao đáng kể. Chính vì thế mà mong muốn được trải nghiệm iOS mới của một bộ phận người dùng đã lên cao chưa từng có. Nhưng giá cả của smartphone Apple lại là điều khiến họ phải chùn bước chân. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chỉ cần bỏ ra hơn 4 triệu một chút xíu là bạn đã có trong tay một chiếc iPhone 11 cũ vẫn đang còn 'duyên nợ' với iOS 18, một mức giá chỉ tương đương với chiếc điện thoại Android giá rẻ. Chi tiết thế nào thì mời bạn xem ngay!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 cũ giảm đến 4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.35 triệu đồng

Mua ngay iPhone 11 giá rẻ

Được ra mắt vào năm 2019, iPhone 11 quốc tế đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh ấn tượng, chiếc iPhone 'quốc dân' này vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ công việc đến giải trí.

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, với khung viền nhôm cao cấp và mặt lưng kính cường lực bóng bẩy. Màn hình iPhone 11 sử dụng tấm nền IPS LCD 6.1 inch đạt độ phân giải 828 x 1792 Pixels, cho phép mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động.

Mang trong mình bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ, kết hợp cùng 4 GB, không chỉ giúp bạn thực hiện mượt mà mọi tác vụ thường ngày, mà còn cho phép bạn thoải mái chơi các tựa game nổi tiếng hiện nay.

Con chip này cũng giúp tiết kiệm pin hiệu quả, đi kèm cùng viên pin dung lượng 3110 mAh, giúp bạn có thể an tâm sử dụng iPhone 11 likenew cả ngày dài mà không cần lo lắng hết pin.

Với hệ thống camera kép có cùng độ phân giải 12MP ở mặt sau, được trang bị nhiều công nghệ quay chụp hiện đại, giúp cho ảnh chụp có độ chi tiết cao, màu sắc sống động và dải sáng rộng. Thậm chí, ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện đáng kể.

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
4.350.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT