Cách đây không lâu, Apple đã phát hành phiên bản mới nhất của iOS 17. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tung ra bản Public Beta đầu tiên dành cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Trong phiên bản beta lần này, Apple đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới dành cho các mẫu iPhone hỗ trợ hai SIM.

Theo đó, trong báo cáo mới đây của mình, TechCrunch đã cho biết rằng, iOS 17 sẽ bổ sung thêm tính năng đặc biệt cho phép người dùng iPhone hỗ trợ hai SIM phân loại tin nhắn theo từng SIM, giúp các tin nhắn từ SIM 1 và SIM 2 được lưu trữ và quản lý riêng biệt trong ứng dụng Tin nhắn. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý và tìm kiếm tin nhắn hơn.

Ngoài ra, iOS 17 còn mang đến các mẫu nhạc chuông riêng biệt cho từng SIM, giúp người dùng dễ dàng nhận biết cuộc gọi đến từ SIM nào, điều này rất hữu ích đối với những người sử dụng hai SIM cho mục đích công việc và cá nhân.

iOS 17 bổ sung thêm tính năng đặc biệt dành riêng cho iPhone hai SIM

Hơn nữa, tính năng mới trong hệ điều hành iOS 17 beta còn cho phép người dùng biết được cuộc gọi đến từ SIM nào mỗi khi điện thoại đổ chuông.

Bên cạnh đó, phiên bản iOS 17 mới còn cho phép người dùng các mẫu iPhone hai SIM, lựa chọn SIM trước khi gọi đến số điện thoại không quen. Tuy nhiên, tính năng này hiện chưa có sẵn, nên người dùng cần phải gọi điện qua SIM được chỉ định sẵn để thực hiện cuộc gọi.

Đây là tất cả những tính năng mới sẽ được thêm vào phiên bản iOS 17 lần này dành cho tất cả các mẫu iPhone hỗ trợ hai SIM.

Mặt khác, iOS 17 mới còn cung cấp tính năng lưu trữ ảnh chụp màn hình toàn bộ trang web trong ứng dụng Ảnh. Trước đây, khi chụp màn hình toàn bộ trang web trên iPhone thì ảnh sẽ được lưu dưới dạng tập tin PDF. Nhưng giờ đây, việc chia sẻ ảnh chụp màn hình toàn bộ trang web sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng 'Lưu vào Ảnh'.