Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 17 tại sự kiện WWDC 2023, với nhiều chỉnh sửa về mặt giao diện và sửa lỗi, cùng nhiều tính năng mới thú vị khác. Tuy nhiên, do chỉ mới là phiên bản Beta nên iOS 17 hiện vẫn còn tồn đọng một số lỗi gây khó chịu cho người dùng, trong đó bao gồm cả lỗi TikTok. Nếu bạn đang sử dụng iPhone chạy iOS 17 và gặp phải lỗi khi sử dụng ứng dụng TikTok, thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách khắc phục iOS 17 lỗi TikTok và tiếp tục tận hưởng ứng dụng được yêu thích này trên iPhone của mình.

Giải phóng dung lượng TikTok

Để thực hiện được cách này, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng TikTok và chọn vào biểu tượng Hồ sơ ở phía dưới góc phải màn hình. Sau đó, hãy nhấn vào 3 gạch ở phía trên góc phải màn hình rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 1

Tiếp theo, bạn hãy tìm và chọn vào mục Giải phóng dung lượng, rồi nhấn vào Xóa tại Bộ nhớ đệmTải về (nếu bạn không cần các mục ở Tải về này nhé).

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 2

Tắt và khởi động lại TikTok

Nếu đang sử dụng mà TikTok tự nhiên bị văng ra ngoài thì bạn có thể thử tắt và khởi động lại ứng dụng xem sao. Để tắt ứng dụng, bạn hãy vuốt màn hình từ dưới lên để mở màn hình đa nhiệm, sau đó hãy thực hiện thao tác vuốt lên trên để tắt đi ứng dụng TikTok.

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 3

Cập nhật phiền bản mới của TikTok

Việc sử dụng phiên bản TikTok cũ có thể khiến cho nó không thể đồng bộ được với iOS mới. Vì vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra và tiến hành nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới nhất nha.

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 4

Gỡ và cài đặt lại TikTok

Nếu các cách trên vẫn không giúp khắc phục được vấn đề, bạn hãy thử tiến hành gỡ và cài đặt lại ứng dụng TikTok, cách này sẽ giúp cho ứng dụng reset lại dữ liệu và hoạt động được tốt hơn.

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 5

Đặt lại tất cả cài đặt

Đây là cách hiệu quả nhất để khắc phục vấn đề và cũng là cách cuối cùng mà bạn có thể nghĩ đến, trước khi Apple trình làng phiên bản iOS tiếp theo.

Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt của iPhone rồi chọn mục Cài đặt chung. Tại đây, bạn hãy kéo xuống phía dưới và nhấn vào mục Chuyển hoặc đặt lại iPhone. Cuối cùng, bạn chỉ việc nhấn Đặt lại và chọn vào Đặt lại tất cả cài đặt là xong.

Cách sửa lỗi TikTok trên iOS 17 siêu đơn giản chỉ trong vòng một nốt nhạc, hãy xem ngay! - Hình 6

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách khắc phục iOS 17 lỗi TikTok. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin cực kỳ hữu ích về hệ điều hành iOS mới này của Apple, thì hãy ấn ngay vào nút bên dưới nhé.

TẤT TẦN TẬT VỀ iOS 17