Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 16.3 beta 2 đến các lập trình viên nằm trong danh sách đăng ký beta. Cùng với đó thì nhà Táo cũng ra mắt phiên bản beta mới nhất dành cho các thiết bị khác của hãng, bao gồm iPadOS 16.3 beta 2, watchOS 9.3 beta 2, macOS 13.2 beta 2 và tvOS 16.3 beta 2.

Theo tiết lộ từ nhà phân tích Mark Gurman, Apple có thể sẽ tung ra bản cập nhật chính thức đến rộng rãi người dùng iPhone vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm nay.

Cùng khám phá những điểm mới trên iOS 16.3 beta 2 vừa ra mắt

Dù không có quá nhiều thông tin về bản cập nhật iOS mới, nhưng dựa vào những tiết lộ của Mark Gurman thì chúng ta có thể thấy iOS 16.3 beta 2 đã cho phép người dùng sử dụng khóa vật lý để bảo mật Apple ID của mình.

Nói cách khác, người dùng giờ đây đã có thể mua một thiết bị phần cứng bên ngoài và cắm vào thiết bị của Apple, từ đó có thể đăng nhập và tiến hành thao tác trên tài khoản Apple như bình thường, điều này giúp gia tăng lớp bảo mật.

Bên cạnh đó, bản nâng cấp iOS 16.3 mới nhất còn hướng dẫn người dùng cách sử dụng các tính năng Handoff giữa iPhone và HomePod.