Sau nhiều thất vọng từ iOS 13.1, Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 13.2. Với bản cập nhật mới này, Apple đã bổ sung tính năng Deep Fusion cho ứng dụng Camera trên các mẫu iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max.

Được biết, Deep Fusion là một hệ thống xử lý hình ảnh mới, tính năng này sử dụng NPU (bộ xử lý thần kinh) để xử lý ảnh theo pixel, tối ưu hóa cho kết cấu, chi tiết và nhiễu trong từng phần của bức ảnh.

iOS 13.2 chính thức ra mắt, bổ sung nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone - Hình 1

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới cũng bao gồm khả năng hỗ trợ cho Emoji 12.0, với tổng số 57 nhân vật mới. Nó cũng cho phép người dùng thay đổi tông màu da trên biểu tượng cảm xúc với hai người cho một loạt các tùy chọn tùy chỉnh. 

Ngoài ra, phiên bản này cũng mang đến một tùy chọn riêng tư, cho phép người dùng từ chối chia sẻ bản ghi âm Siri và chính tả của họ với Apple, và có thể xóa ‌Siri‌ cũng như lịch sử chính tả.

iOS 13.2 chính thức ra mắt, bổ sung nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone - Hình 2

Một tính năng mới quan trọng khác là hỗ trợ cho AirPods Pro mà Apple cũng vừa công bố. Nó mang đến khả năng đọc tin nhắn qua AirPods. Các bản cập nhật bổ sung thêm khả năng hỗ trợ cho HomeKit Secure Video, HomeKit router...

Ngoài những tính năng mới, iOS 13.2 cũng bao gồm các phần sửa lỗi và cải tiến cho iPhone như sau:

- Khắc phục sự cố về việc tự động điền mật khẩu đối với ứng dụng bên thứ 3.

- Giải quyết các vấn đề về thao tác vuốt trên các thế hệ iPhone X trở lên.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến ứng dụng Tin nhắn, Danh bạ và Ghi chú.

- Khắc phục các sự cố về Sao lưu iCloud.

- Cải thiện hiệu năng và sửa các lỗi tồn đọng.

Nguồn: TGDD