Chia sẻ nội dung giữa các ứng dụng là một điều không còn xa lạ, đặc biệt là truyền phát nhạc giữa các phương tiện truyền thông. Nhưng những người dùng Apple Music lại không thể chia sẻ niềm vui cho cả thế giới nghe bài hát mà họ đang hát qua bài đăng trên Story.

Tuy nhiên, bản cập nhật iOS 13.4.5 beta sẽ cho phép người dùng chia sẻ nhạc, album và danh sách phát từ Apple Music lên Story của Instagram và Facebook.

Để có thể làm được điều này, chiếc iPhone của bạn cần được cập nhật iOS lên bản beta 13.4.5. Sau khi cập nhật xong, bạn mở ứng dụng Apple Music lên -> chọn bất cứ bài hát, album hoặc nghệ sĩ nào mà bạn muốn chia sẻ -> nhấn vào nút "3 chấm" ở cuối tên bài hát.

Hướng dẫn chia sẻ nhạc từ Apple Music lên Instagram Stories trên iOS 13 - Hình 1

Lúc này, một menu sẽ được đẩy lên từ cạnh dưới màn hình, bạn hãy nhấn vào nút Share (Chia sẻ) -> nhấn chọn Instagram.

Hướng dẫn chia sẻ nhạc từ Apple Music lên Instagram Stories trên iOS 13 - Hình 2

Sau đó, iOS sẽ tự động liên kết bài hát bạn đã chọn lên Instagram, dưới dạng một bài đăng có hình ảnh dọc của bài hát, bìa album và một nền màu riêng cho bài hát. Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ bìa album này lên MXH dưới dạng story có thể tương tác.

Hướng dẫn chia sẻ nhạc từ Apple Music lên Instagram Stories trên iOS 13 - Hình 3

Từ giờ, khi bạn bè hoặc người theo dõi bạn trên Instagram nhấn vào story này, họ sẽ có thể nghe được bài hát mà không cần phải đăng kí Apple Music.

Nguồn: FPT

Xem thêm: Để tránh iPhone, iPad và iPod bị sập nguồn bất ngờ, người dùng cần vô hiệu hóa tính năng này ngay