Ngay hôm nay, các ifans hãy nhanh tay săn ngay ưu đãi giảm giá lên đến 8.8 triệu dành cho iPhone 15 Plus cũ tại hệ thống Phúc Khang Mobile. Không chỉ được giảm giá cực sốc, bạn còn có thể tiết kiệm mua sắm khi tham gia chương trình thu cũ đổi mớitrả góp 0%, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay siêu phẩm Apple này với mức giá chỉ từ 19K mỗi ngày. Hơn nữa, dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng thiết bị vẫn được bảo hành lên đến 9 tháng đối với phần cứng và đối với phần mềm là trọn đời.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 30/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 15 Plus cũ giảm đến 8.8 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 16.15 triệu đồng

Mua ngay iPhone 15 Plus cũ

Là phiên bản kế nhiệm được mong chờ nhất của dòng iPhone Plus, iPhone 15 Plus quốc tế sở hữu những cải tiến vượt trội về cả camera và hiệu năng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm di động đỉnh cao cho người dùng. Với thiết kế sang trọng, camera đột phá và hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 15 Plus likenew hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích công nghệ và mong muốn sở hữu một chiếc smartphone cao cấp.

Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc iPhone cũ này chính là hệ thống camera sau được nâng cấp mạnh mẽ, với camera chính lên đến 48 MP và camera phụ 12 MP. Thay vì chỉ tập trung vào số lượng camera, Apple đã chú trọng hơn vào chất lượng hình ảnh, mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét và tái tạo màu sắc chân thực hơn bao giờ hết. Với camera telephoto 2x 12 MP, người dùng có thể chụp ảnh cận cảnh rõ nét hơn, mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Khẩu độ f/1.6 cũng cho phép máy có thể thu sáng tốt hơn, giúp chụp ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng được đẹp hơn.

Nhà Táo cũng đã trang bị cho phiên bản này 'trái tim' Apple A16 Bionic mạnh mẽ, mang đến khả năng xử lý vượt trội và hiệu năng đa nhiệm mượt mà, giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, từ chơi game đồ họa cao đến chỉnh sửa video 4K mượt mà.

iPhone 15 Plus qua sử dụng hoạt động trên hệ điều hành iOS 17 của Apple, có thể nâng lên iOS 18. Hệ điều hành này mang đến nhiều tính năng mới mẻ và thú vị, giúp bạn nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại. iOS 17 còn được tối ưu hóa để tận dụng tối đa sức mạnh của chip xử lý, mang đến hiệu suất mượt mà và ổn định.

Giá bán iPhone 15 Plus cũ iPhone 15 Plus cũ
Giá chỉ từ
16.150.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4383 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT