Mặc dù iPhone 12 được cho là sẽ mang đến nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình, nhưng theo một số thông tin mới nhất thì dòng iPhone 2020 này sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt đến tận tháng 12 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vì vậy, thay vì phải cố gắng chờ đợi dòng iPhone mới năm nay, bạn có thể tham khảo những mẫu smartphone Apple sau. Chúng không chỉ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, mà còn tiết kiệm kha khá ngân sách khi so với iPhone 12 lúc mới ra mắt.

1. Nếu bây giờ bạn mua một chiếc iPhone 11 Pro Max thì...

Trước khi dòng iPhone 12 ra mắt thì iPhone 11 Pro Max vẫn là chiếc iPhone cao cấp nhất. Vì vậy, nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại có thiết kế và tính năng mới nhất, cũng như sở hữu cấu hình và camera tốt nhất, thì iPhone 11 Pro Max sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Hiện tại nên mua iPhone nào là hợp lý, hay chờ iPhone 12 ra mắt? - Hình 1

So với những đời iPhone trước, chiếc máy này được hoàn thiện hơn về mặt thiết kế lẫn tính năng. Trong đó, việc bổ sung thêm camera góc siêu rộng và chế độ chụp đêm, cùng với bộ xử lý Apple A13 lại càng thêm phần hoàn hảo.

2. Nếu bây giờ bạn mua một chiếc iPhone 11 thì...

Mặc dù sở hữu thông số kỹ thuật "yếu kém" hơn so với "người anh cả" iPhone 11 Pro Max, nhưng đây lại là chiếc điện thoại Nhà Táo có mức giá thấp nhất trong bộ ba iPhone 2019.

Hiện tại nên mua iPhone nào là hợp lý, hay chờ iPhone 12 ra mắt? - Hình 2

Mặt khác, iPhone 11 cũng sở hữu viên pin siêu khỏe, con chip Apple A13 mạnh mẽ, cùng khả năng chụp ảnh ổn và chụp đêm tốt. Đặc biệt, nó vẫn được trang bị camera góc rộng và cả chế độ chụp đêm không kém khi so với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

3. Nếu bây giờ bạn mua một chiếc iPhone 8 Plus thì...

Hiện tại nên mua iPhone nào là hợp lý, hay chờ iPhone 12 ra mắt? - Hình 3

Mặc dù đã vài năm tuổi nhưng chiếc iPhone 8 Plus này vẫn rất đáng mua. Thiết bị vẫn sở hữu sức mạnh không chê vào đâu được nhờ con chip Apple A11, camera kép chụp ảnh xóa phông thời thượng, thiết kế kính hai mặt sang trọng và viên pin khá trâu.

Xem thêm: Đang dùng iPhone XR, có nên "buông" để sở hữu chiếc iPhone này?