Với thiết kế thời thượng và sang trọng, cùng hiệu năng mạnh mẽ và hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm, nên không có gì là lạ khi iPhone 12 Pro hiện đang là một trong những mẫu iPhone bán chạy nhất. Vậy giá iPhone 12 Pro hiện nay bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì hãy kéo xem hết bài viết để cập nhật giá iPhone 12 Pro cùng các khuyến mãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile nha.

Giá iPhone 12 Pro hiện nay bao nhiêu?

- iPhone 12 Pro 128GB giảm đến 9.2 triệu đồng + giảm thêm 50K khi mua online, giá chỉ còn từ 17.35 triệu đồng (Xem chi tiết).

- iPhone 12 Pro 256GB giảm đến 10.2 triệu đồng + giảm thêm 50K khi mua online, giá chỉ còn từ 18.45 triệu đồng (Xem chi tiết).

- iPhone 12 Pro 512GB giảm đến 9.8 triệu đồng + giảm thêm 50K khi mua online, giá chỉ còn từ 20.15 triệu đồng (Xem chi tiết).

Ưu đãi thêm: Trả góp 0% + Bảo hành 12 tháng.

iPhone 12 Pro có điểm gì nổi bật đáng sắm?

Giá iPhone 12 Pro hiện nay bao nhiêu? Đã hời lại còn giảm sốc, mua ngay đi chứ

iPhone 12 Pro được trang bị cụm 3 camera với cùng độ phân giải 12 MP và cảm biến LiDAR, cho phép người dùng không chỉ chụp được những bức hình chi tiết chân thực và rõ nét, mà còn giúp trải nghiệm thực tế tăng cường sống động và chính xác hơn. Hơn thế nữa, camera selfie 12 MP sẽ cùng bạn bắt trọn những khoảnh khắc tươi đẹp, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thêm vào đó, mẫu iPhone này còn đi kèm bộ vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 5 nm và 6 GB RAM, mang đến những cải tiến về tốc độ lẫn hiệu năng vượt trội. Đặc biệt, việc máy hỗ trợ cả mạng 5G sẽ giúp người dùng có thể kết nối internet với tốc độ cao nhất.

Chính vì vậy, điện thoại iPhone 12 Pro dễ dàng làm chủ mọi tựa game đang có trên AppStore ở mức cấu hình cao nhất, cũng như thao tác mượt mà trên các tác vụ xử lý đồ họa và chỉnh sửa hình ảnh hay ứng dụng nặng.

Chiếc smartphone "sang - xịn - mịn" như thế này có làm bạn "rung rinh"? Mình đã chốt đơn rồi còn bạn thì sao?

Xem thêm: Giá iPhone Xs Max cũ hiện tại ngon quá xá khi được giảm tiền triệu