Đừng để lỡ lời mời hấp dẫn này! Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max giờ đây có giá giảm tới 7.9 triệu đồng, một cơ hội không thể tốt hơn cho bạn trong mùa Tết sôi động sắp tới. Thiết bị không chỉ sở hữu màn hình lớn và sắc nét, mà còn được trang bị camera chất lượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm di động tối ưu và đẳng cấp. iPhone 12 Pro Max không chỉ là một công cụ kết nối mạnh mẽ, mà còn là biểu tượng phong cách và làm tôn lên vẻ đẹp cá nhân hóa của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay để không bỏ lỡ cơ hội và thăng hoa trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 08/02/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max cũ giảm đến 7.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 11.05 triệu đồng

Giá giảm lên đến 7.9 triệu, sắm ngay iPhone 12 Pro Max cũ để chơi Tết

iPhone 12 Pro Max - một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, chinh phục người dùng bằng thiết kế vát phẳng thời thượng. Sự đẳng cấp được thể hiện ở việc chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trên khung viền thép không gỉ, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật di động đỉnh cao.

Sự độc đáo của chiếc điện thoại được thể hiện rõ trên mặt lưng, không chỉ bởi cụm 3 camera độc đáo với độ phân giải 12 MP, mà còn nhờ vào lớp kính mờ tinh tế, giúp ngăn chặn hiệu quả bám vân tay và mồ hôi.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao được khám phá trên màn hình OLED Super Retina XDR rộng tới 6.7 inch, mang đến sự chân thực và rõ nét. Độ bền vượt trội được cải thiện bằng lớp kính Ceramic Shield, giảm tỷ lệ trầy xước và tăng cường độ bền.

Với sức mạnh đỉnh cao của con chip Apple A14 Bionic, iPhone 12 Pro Max quốc tế sẽ đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và ổn định. Hệ thống mạng 5G tiên tiến được tích hợp, mang đến trải nghiệm mạng siêu nhanh, giảm độ trễ và nâng cao hiệu suất tổng thể.

Giá bán iPhone 12 Pro Max iPhone 12 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
11.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3687 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Thỏa mãn đam mê công nghệ trong mùa tết này với iPhone 12 Pro Max qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile thôi nào!