Như mọi năm, trước khi ra mắt, Apple cần đảm bảo rằng iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max (tên tạm gọi) phải đủ sức hấp dẫn để thu hút khách hàng mới, hoặc ít nhất cũng phải "thả thính" được khách hiện tại nâng cấp lên model đời mới. Tuy nhiên, điều quan trọng bây giờ mà người dùng quan tâm là dòng iPhone 12 chừng nào ra mắt và mở bán?

Theo thông báo chính thức mới nhất của Nhà Táo thì sự kiện ra mắt sản phẩm mới trong năm nay sẽ được diễn ra vào 10h00 ngày 15/09/2020 (giờ Mỹ), tức là 0h00 16/09/2020 (giờ Việt Nam).

Dòng iPhone 12 chừng nào ra mắt và mở bán? - Hình 1

Tại sự kiện này, Apple dự kiến sẽ giới thiệu các mẫu iPhone 2020, một chiếc iPad Air mới, Apple Watch Series 6 và một chiếc loa HomePod nhỏ hơn hay thậm chí là tai nghe over-ear mang nhãn hiệu Apple.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, thời gian mở bán chính thức của dòng iPhone 12 dự kiến sẽ chậm hơn so với các phiên bản iPhone trước đây.

Dòng iPhone 12 chừng nào ra mắt và mở bán? - Hình 2

Theo dự kiến, các mẫu iPhone mới năm nay sẽ được xách tay về thị trường Việt Nam vào khoảng cuối tháng 9. Trong khi đó, phiên bản chính hãng sẽ chính thức mở bán vào khoảng trung tuần tháng 11.

Để nhận được những thông tin mới nhất về siêu phẩm năm nay của Táo Khuyết, các bạn hãy theo dõi trang tin công nghệ của Phúc Khang Mobile để được cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm mới của Apple.

Xem thêm: Xuất hiện bằng chứng cho thấy iPhone tương lai sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình