Những chiếc smartphone trong bài viết này nằm trong tầm giá 8 triệu - thuộc phân khúc tầm trung, là những mẫu điện thoại có sự hài hòa giữa thiết kế thời trang và trải nghiệm mượt mà. Nếu bạn nào đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ thì đừng nên bỏ qua danh sách này nhé.

1. Samsung Galaxy A70

Giá: 8,79 triệu đồng

Danh sách smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ trong tầm giá 8 triệu - Hình 1

Samsung Galaxy A70 là một phiên bản phóng to của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50 đã được ra mắt trước đó, với nhiều cải tiến tới từ bên trong.

Với những bạn thích chơi game hay xem phim thì máy đáp ứng cực tốt, bởi tích hợp viên pin 4500 mAh kết hợp sạc nhanh 25W và sử dụng con chip Snapdragon 675 cùng 6 GB RAM.

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A70 còn có ngoại hình thời trang, màn hình Infinity-U cho không gian hiển thị lớn và cụm ba camera sau (32 MP - 8MP - 5MP) chụp ảnh cực nét. Máy cũng được tích hợp khả năng quét vân tay trong màn hình.

2. iPhone 8 Plus cũ

Giá: 8,35 triệu đồng

Danh sách smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ trong tầm giá 8 triệu - Hình 2

Có thể nói, những chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Cung cấp sức mạnh cho iPhone 8 Plus là chip A11 Bionic kết hợp 3 GB RAM, ở mức cấu hình này vẫn đủ sức cho bạn chiến các game có đồ họa cao.

Camera 12MP có khả năng chụp hình ổn, nếu bạn quan tâm nhiều đến vấn đề chụp ảnh thì iPhone 8 Plus dư sức đáp ứng, nó có thể chụp cả trong nhà, ngoài trời, phong cảnh,... và cả quay video nhờ chống rung tốt.

3. Samsung Galaxy A51

Giá: 7,99 triệu đồng

Danh sách smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ trong tầm giá 8 triệu - Hình 3

Samsung Galaxy A51 là mẫu smartphone vừa ra mắt của Samsung, mở đầu cho thế hệ Galaxy A 2020 hướng tới giới trẻ hiện đại và thời thượng.

Mặt trước của máy có thiết kế tượng tự như trên dòng Galaxy Note 10/10 Plus. Màn hình tràn viền vô cực cùng mặt lưng họa tiết kim cương nổi bật, đi kèm 3 màu tùy chọn màu sắc sành điệu: Xanh Đa Sắc, Trắng Lấp Lánh, Đen Kim Cương.

4. Samsung Galaxy A50s

Giá: 6,29 triệu đồng

Danh sách smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ trong tầm giá 8 triệu - Hình 4

Samsung Galaxy A50s là model được tung ra thị trường với nhiều tính năng mà trước đây chỉ xuất hiện trên dòng cao cấp. Thiết bị gây ấn tượng với bộ 3 camera sau chất lượng, màn hình lớn 6.4 inch, RAM 4 GB và viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W.

5. iPhone 7 Plus cũ

Giá: 6,05 triệu đồng

Danh sách smartphone vừa đẹp vừa mạnh mẽ trong tầm giá 8 triệu - Hình 5

Mặc dù ra mắt từ năm 2016 nhưng iPhone 7 Plus vẫn đủ dùng cho những ai có khả năng chi trả vừa phải, thích sử dụng nút Home, màn hình 5.5 inch IPS LCD và cấu hình đủ chuẩn để thực hiện mọi tác vụ.

Smartphone sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và 3 GB RAM. Ngoài ra, 7 Plus còn có camera 12 MP chống rung quang học, camera selfie 7 MP, chip xử lý mạnh mẽ 4 nhân Apple A10 Fusion.

Xem thêm: Cho những ai băn khoăn giữa iPhone 11 và iPhone Xs Max trong tầm giá 16 triệu đồng