Còn gì thích thú hơn cảm giác lương chưa về mà được cầm trên tay một chiếc iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max với giá rẻ cực sốc. Thâm chí, bạn còn có thể không cần trả trước bất cứ một đồng nào cũng có thể rước ngay một 'em' về nhà, với chính sách trả trước 0đ của Phúc Khang Mobile. Cơ hội này không phải lúc nào cũng có đâu, nên hãy nhanh tay lên bạn ơi!

iPhone 12 Pro: Giá sốc chỉ từ 17.35 triệu đồng

Cuối tháng xả hàng: Bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max giảm giá siêu sốc - Hình 1

iPhone 12 Pro được trang bị hệ thống 3 camera với cùng độ phân giải 12 MP, mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng. Đi kèm với đó là cảm biến LiDAR, cho trải nghiệm thực tế tăng cường sống động và chính xác hơn.

Về hiệu năng, mẫu iPhone này được trang bị con chipset A14 Bionic mạnh mẽ, mang đến những cải tiến về tốc độ lẫn hiệu năng vượt trội. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ kết nối 5G, giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất.

Cuối tháng xả hàng: Bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max giảm giá siêu sốc - Hình 2

iPhone 12 Pro Max: Giá sốc chỉ từ 20.75 triệu đồng

Cuối tháng xả hàng: Bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max giảm giá siêu sốc - Hình 3

iPhone 12 Pro Max sở hữu diện mạo mới với khung viền được vát thẳng và mạnh mẽ, độ mỏng ấn tượng chỉ 7.4 mm. Máy được hoàn thiện từ mặt kính cùng khung viền thép, màu sắc thời thượng không bao giờ lỗi thời. Màn hình OLED kích thước 6.7 inch với công nghệ Super Retina XDR cho trải nghiệm hiển thị rõ nét, chân thực.

Cụm camera được Apple nâng cấp mạnh mẽ, nhiều chế độ và tính năng xử lý được hỗ trợ, chất lượng hình ảnh cho ra sẽ không làm bạn thất vọng. Máy được trang bị con chip A14 Bionic 6 nhân xung nhịp lên tới 3.1 GHz hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng mượt mà vượt trội.

Cuối tháng xả hàng: Bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max giảm giá siêu sốc - Hình 3

Bạn cũng đừng quên là còn rất nhiều mẫu iPhone khác cũng đang giảm sốc tại Phúc Khang Mobile trong chương trình xả hàng cuối tháng này nhé!

Xem thêm: Xả hàng cuối tháng: Loạt iPhone siêu HOT giá sốc nhất từ trước tới nay