Bão iPhone sắp đổ bộ, iFans đã kịp thắt dây an toàn chưa? Chương trình xả hàng cuối tháng 3 tung giá cực sốc chưa từng thấy cho loạt iPhone siêu HOT tại Phúc Khang Mobile. Cơ hội mua sắm càng dễ dàng hơn với hỗ trợ trả góp 0% nữa đó, ngại gì mà không lướt xem ngay bạn ơi!

iPhone 12 Pro Max: Giá sốc chỉ từ 20.75 triệu đồng

Xả hàng cuối tháng: Loạt iPhone siêu HOT giá sốc nhất từ trước tới nay - Hình 1

iPhone 12 Pro Max được trang bị màn hình OLED với công nghệ Super Retina XDR, cho chất lượng hình ảnh có độ tương phản cao và sắc nét vượt trội. Cụm 3 camera sau có cùng độ phân giải 12 MP với nhiều tính năng vượt trội và công nghệ tối tân, cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp và hoàn mỹ.

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý Apple A14 Bionic và 6 GB RAM, cho người dùng thỏa sức chiến các tựa game mobile cực nặng đòi hỏi cấu hình cao với sự ổn định mượt mà và không giật lag.

Xả hàng cuối tháng: Loạt iPhone siêu HOT giá sốc nhất từ trước tới nay - Hình 2

iPhone XR: Giá sốc chỉ từ 6.95 triệu đồng

iPhone XR nổi bật với thiết kế trẻ trung cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc. Dù chỉ được trang bị camera đơn, nhưng điện thoại vẫn có khả năng tạo hiệu ứng bokeh tuyệt đỉnh, cho người dùng nổi bật và sắc nét đến từng chi tiết.

Với chipset A12 Bionic được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo và 3 GB RAM, iPhone Xr mang lại hiệu năng xử lý ổn định, trơn tru khi chơi game hay thao tác các tác vụ thường ngày.

Bên cạnh 2 trên, vẫn còn nhiều mẫu iPhone khác cũng đang sở hữu giá sốc chờ bạn khám phá tại Phúc Khang Mobile.

Xả hàng cuối tháng: Loạt iPhone siêu HOT giá sốc nhất từ trước tới nay - Hình 3

Xem thêm: Giá iPhone 11 cũ hiện tại: Đã rẻ lại còn được ưu đãi thêm