Trước đây, leaker Mark Gurman từng tiết lộ, Apple đang thử nghiệm 9 mẫu máy Mac mới, trong đó có MacBook Air M2. Và để cho người dùng có cái nhìn rõ nét hơn, Volodyk Design đã tái hiện hình ảnh về chiếc MacBook này trong concept mới đây.

Theo concept, MacBook Air M2 sẽ sở hữu phong cách trẻ trung và năng động, với thiết kế màn hình notch tai thỏ giống như của MacBook Pro M1 phiên bản 14 inch và 16 inch ra mắt vào năm ngoái.

Cùng chiêm ngưỡng concept MacBook Air M2 với nhiều màu sắc trẻ trung - Hình 1

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì chúng ta có thể thấy, MacBook Air M2 trong bản concept có viền màn hình được thiết kế khá mỏng ở cạnh trên và 2 cạnh bên, trong khi đó, cạnh dưới lại có thiết kế dày hơn một chút.

Ý tưởng lần này cũng cho thấy, MacBook Air thế hệ mới sẽ có 5 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: xám, trắng, xanh lá, xanh da trời và tím Lavender, cho phép người dùng có thể thoải mái tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

Cùng chiêm ngưỡng concept MacBook Air M2 với nhiều màu sắc trẻ trung - Hình 2

Điểm nổi bật trên chiếc laptop này là khu vực bàn phím có thiết kế màu trắng, thay vì màu đen như các thế hệ tiền nhiệm, đây cũng là một trong những tin đồn liên quan đến MacBook Air M2 mới xuất hiện gần đây.

Về cấu hình, thế hệ MacBook Air mới sẽ sở hữu con chip M2 dự kiến có 8 lõi CPU và 10 lõi đồ họa, tăng hơn 8 lõi so với chip xử lý M1. Các báo cáo trước đó cũng cho rằng, MacBook Air thế hệ mới sẽ được trang bị viên pin có thời lượng lên đến 22 giờ.

Cùng chiêm ngưỡng concept MacBook Air M2 với nhiều màu sắc trẻ trung - Hình 3

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này còn được cho là sở hữu nhiều cổng hơn, hỗ trợ sạc MagSafe 3 và cổng USB 4.0, màn hình Liquid Retina, Magic Keyboard, cảm biến vân tay Touch ID, hệ thống loa kép x2 và camera FaceTime HD có độ phân giải 1080p.

Xem thêm: AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm sự kiện ra mắt