Bạn nghĩ sao về chiếc MacBook có đến 2 màn hình? Mới đây, dựa trên suy nghĩ táo bạo này, nhà thiết kế Antonio De Rosa đã tạo ra bản concept MacBook có đến 2 màn hình vô cùng độc đáo.

Macbook 2 màn hình - Hình 1

Ý tưởng này của Antonio De Rosa đã phá vỡ mọi quy tắc về ngôn ngữ thiết kế MacBook trước đây của Apple, mang đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới về mẫu máy tính xách tay của nhà Táo.

Macbook 2 màn hình - Hình 2

Được biết, bản concept này là sự kết hợp giữa iPad và MacBook, với màn hình được kéo dài xuống bàn phím - bao phủ gần như toàn bộ thân máy, từ đó giúp thiết bị không có bàn phím vật lý.

Macbook 2 màn hình - Hình 3

Với phong cách thiết kế này, người dùng còn có thể dễ dàng chuyển đổi thiết bị từ dạng MacBook sang iPad chỉ bằng cách gập màn hình 1 góc 180 độ. Từ đây, người dùng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc iPad thực thụ để thỏa sức sáng tạo mà không bị gò bó.

Macbook 2 màn hình - Hình 4

Theo nhà thiết kế, bản concept này hoàn toàn có thể trở thành sự thật, bởi Táo Khuyết vẫn luôn tìm cách để tăng kích thước của màn hình Macbook, trong khi đó, ý tưởng về một mẫu laptop 2 màn hình cũng đã trở thành sự thật với đại diện là ASUS ZenBook Duo.

Macbook 2 màn hình - Hình 5

ASUS ZenBook Pro Duo 15 UX582.

Xem thêm: MacBook Pro 2016 cùng một số sản phẩm khác sẽ bị liệt vào danh sách này